Quảng cáo

Đích thân Sir Alex Ferguson trao áo số 7 cho Di Maria

Thứ ba, 26/08/2014 17:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi hay tin Man United đạt thỏa thuận mua Angel di Maria, cựu HLV Sir Alex Ferguson đã nhanh chóng trở về Manchester để chuẩn bị trao chiếc áo số 7 cho tiền vệ này.

 

Video bóng đá: Những màn trình diễn ấn tượng của Di Maria năm 2013


Man United chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Angel di Maria từ Real Madrid về Bernabeu, trong sáng nay tiền vệ người Argentina đã có mặt tại Manchester và được cho là đến để thực hiện các thủ tục bắt buộc trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ.

 

Theo tiết lộ từ báo chí châu Âu, Man United đã thuyết phục đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhả người với số tiền 64 triệu bảng. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford còn đồng ý trả Angel di Maria mức lương đãi ngộ lên tới 200.000 bảng/tuần.

 

Man United, Angel di Maria, Sir Alex Ferguson, Manchester, Di Maria nhận áo số 7, Sir Alex trao áo cho Di Maria, Di Maria tới Man United, Di Maria chia tay Real Madrid, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng man united, chuyển nhượng real madrid

Cựu HLV Sir Alex Ferguson trao áo số 7 của M.U cho Di Maria

 

Kênh MUTV cho biết, ngay sau khi hay tin Man United đạt thỏa thuận mua Di Maria thì cựu HLV Sir Alex Ferguson đã tức tốc trở về Manchester để chuẩn bị chào đón tân binh người Argentina. Không chỉ đóng vai trò là Giám đốc kỹ thuật và Đại sứ hình ảnh cho Quỷ đỏ, Sir Alex còn được chọn là người trao chiếc áo đấu số 7 cho Angel di Maria.

 

Sở dĩ Man United muốn Sir Alex trao áo số 7 cho Di Maria bởi khi còn dẫn dắt đội bóng ông đã đào tạo ra nhiều số 7 nổi tiếng như Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo và lần này họ hy vọng HLV Huyền thoại sẽ một lần nữa 'mát tay'.

 

Với quyết tâm 'thay máu' đội hình, bởi vậy Angel di Maria không phải là bản hợp đồng cuối cùng của Man United trong mùa hè này. Song song với việc chiêu mộ tiền vệ người Argentina, Quỷ đỏ thành Manchester còn liên hệ với những Mehdi Benatia, Arturo Vidal và Daley Blind...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Quỷ đỏ La Liga Ngoại hạng Anh Sir Alex Ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo