Quảng cáo

ĐHTB vòng 5 EPL: Vinh danh 'hung thần' của Chelsea

Thứ hai, 14/09/2015 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với cú hat-trick vào lưới Chelsea, tiền vệ Steven Naismith của Everton chính là tâm điểm trong đội hình tiêu biểu vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Video clip bàn thắng: Everton vs Chelsea (Vòng 5 Ngoại hạng Anh)

Thủ môn

Jack Butland (Stoke City): Ở chuyến làm khách trên sân nhà Arsenal, dù để thủng lưới 2 bàn nhưng thủ thành Butland vẫn xứng đáng được vinh danh với nhiều pha cản phá xuất thần. Theo thống kê, các cầu thủ Arsenal đã tung 12 cú dứt điểm chuẩn xác về phía khung thành Stoke City.

Hậu vệ

Ritchie De Laet (Leicester City): Không chỉ đảm nhiệm tốt vai trò phòng ngự, De Laet còn đóng góp 1 bàn quan trọng giúp Leicester lội ngược dòng đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-2.

John Stones (Everton): Cầu thủ sinh năm 1994 này tiếp tục thể hiện phẩm chất của một thủ lĩnh, anh đã có những pha xử lý bóng tinh tế giúp Everton nổi bật và giành chiến thắng 3-1 trước Chelsea.

ĐHTB vòng 5 Premier League, doi hinh tieu bieu vong 5, chelsea, everton, Naismith, hung than cua chelsea, Naismith là hung thần của Chelsea

Steven Naismith (trái) lập hat-trick vào lưới Chelsea

Daley Blind (M.U): Ngoài phòng ngự hiệu quả, Blind còn đóng góp bàn thắng mở tỉ số cho M.U trước Liverpool. Anh cũng chính là người cứu 1 bàn thua cho Quỷ đỏ ngay trước vạch vôi.

Brendan Galloway (Everton): Ở trận Everton 3-1 Chelsea, anh đã có 4 cú tắc bóng chính xác. Ngoài ra, hậu vệ này còn đóng góp 1 đường kiến tại cho đồng đội Naismith lập công.

Tiền vệ

Ryan Mason (Tottenham): Anh chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Spurs đánh bại Sunderland với tỉ số 1-0.

Santi Cazorla (Arsenal): Pháo thủ đã có chiến thắng 2-0 trước Stoke City, họ có thể ghi nhiều bàn hơn nếu như các học trò của HLV Wenger tận dụng thành công 7 đường chuyền tạo cơ hội của Cazorla.

 

 

Riyad Mahrez (Leicester City): Trong chiến thắng 3-2 cả Leicester trước Aston Villa, Mahrez đã để dấu giày trong 2 bàn thắng của đội nhà. Mahrez có đường chuyền kiến tạo cho De Laet và Nathan Dyer ấn định trận thắng 3-2.

Steven Naismith (Everton): Anh chỉ là sự lựa chọn thay người bất đắc dĩ, nhưng Naismith chính là người hùng của Everton với cú hat-trick vào lưới Chelsea. Trận này Everton thắng 3-1.

Tiền đạo

Wes Hoolahan (Norwich City): Không chỉ đóng góp 1 bàn, tiền vệ 33 tuổi này còn có pha chuyền bóng tinh tế giúp đồng đội Cameron Jerome lập công trong chiến thắng 3-1 của đội nhà trước Bournemouth.

Odion Ighalo (Watford): Anh chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất trong trận thắng của Watford trước Swansea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB vòng 5 Premier League doi hinh tieu bieu vong 5 chelsea everton Naismith hung than cua chelsea Naismith là hung thần của Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT