Quảng cáo

David Villa chuẩn bị tái xuất tại La Liga

Thứ sáu, 14/02/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo của Atletico, David Villa sắp trở lại thi đấu tại La Liga sau khi bình phục chấn thương và bắt đầu tập luyện trong ngày hôm nay.

 

Atletico Madrid, David Villa, La Liga, Champions League, hau ve atletico gay dot song co, villa tai xuat, villa tro lai

Villa đã trở lại tập luyện trong ngày hôm nay

 

Tiền đạo 32 tuổi, David Villa đã dính chấn thương trong chiến thắng 4-0 của Atletico Madrid trước Real Sociedad hồi đầu tháng Hai. Sau khoảng 2 tuần ngồi ngoài dưỡng thương, hôm nay cựu tiền đạo của Barcelona đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại Vicente Calderón.

 

Với sự trở lại của Villa, đây chắc chắn là một tin không thể vui hơn đối với HLV Diego Simeone. Trong thời gian tiền đạo người Tây Ban Nha này vắng mặt, Atletico đã phải nhận liên tiếp 3 thất bại (2 trước Real Madrid và 1 trước Almeria).

 

Mặc dù có thể trở lại thi đấu, nhưng khả năng ra sân của Villa trong trận gặp Real Valladolid tại La Liga cuối tuần này là rất thấp. Nhiều khả năng anh sẽ được tái xuất ở trận đấu giữa tuần tới gặp AC Milan tại Champions League, đây là trận đấu rất quan trọng và HLV Simeone cần có sự phục vụ của Villa.

 

Bên cạnh tin vui trên, Atletico sẽ thấy thất vọng bởi thủ môn trụ cột Thibaut Courtois vẫn phải ngồi ngoài bởi chấn thương của anh tái phát và người gác đền được mượn từ Chelsea này chắc chắn vắng mặt ở trận đấu cuối tuần này. Ngoài ra, hậu vệ Javier Manquillo cũng phải nghỉ thi đấu dài hạn khi bị gãy đốt sống cổ trong tình huống va chạm với C.Ronaldo của Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid David Villa La Liga Champions League hau ve atletico gay dot song co villa tai xuat villa tro lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT