Quảng cáo

Đại gia Trung Quốc mua thành công CLB AC Milan

Thứ sáu, 03/04/2015 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí quốc tế mới đây đưa tin, Ông chủ Berlusconi của AC Milan đã đồng ý bán đội bóng của mình cho đại gia Trung Quốc có tên Richard Lee.

Video bàn thắng: AC Milan 3-1 Cagliari (VĐQG Italia 2014/15)

Tờ La Gazzetta dello Sport và Football Italia mới đây đồng loạt khẳng định, ông Silvio Berlusconi đã quyết định bán 75% cổ phần của mình tại CLB AC Milan cho một tập đoàn Hồng Kông (Trung Quốc) và người đứng đầu là Richard Lee với giá 1 tỷ euro.

Ông chủ Berlusconi, AC Milan, đại gia Trung Quốc mua AC Milan, Richard Lee, AC Milan có chủ mới, AC Milan bán cho đại gia trung quốc

AC Milan có ông chủ mới

Cũng theo nguồn tin trên, thỏa thuận đôi bên đã được hoàn tất trong ngày hôm qua (2/4). Sau khi mọi thủ tục hoàn tất, Berlusconi không còn liên quan gì tới CLB AC Milan thế nhưng con gái ông là Barbara tiếp tục đảm nhiệm chức vụ Giám đốc điều hành của câu lạc bộ.

AC Milan có chủ mới không phải là điều quá bất ngờ, nhiều năm nay đội bóng luôn trong tình trạng thiếu thốn về kinh tế. Còn ông chủ Berlusconi thường xuyên dính vào những bê bối tình ái và trốn thuế, vì vấn đề này cựu Thủ tướng của Italia đã nhiều lần phải hầu tòa.

Hồi đầu năm, vì kinh tế eo hẹp nên BLĐ AC Milan đã phải bán chiếc xe bus của đội bóng để tiết kiệm chi phí đi lại. Trong chính sách chuyển nhượng, BLĐ đội bóng thường chiêu mộ những cầu thủ tự do và theo dạng cho mượn để đỡ hao tổn kinh tế.

Richard Lee là một doanh nhân thành công, năm 1992 ông bắt đầu nhập khẩu các sản phẩm ô tô Ferrari. Sau hai năm ông tiếp tục nhập khẩu các sản phẩm của dòng xe sang trọng Ý là Maserati. Hiện tại, Công ty của ông Richard Lee đang là nhà phân phối lớn nhất của Ferrari và Maserati tại Trung Quốc.

Sự kiệnTin tức AC Milan
Cựu thủ thành Real rộng đường tới Liverpool
Cựu thủ thành Real rộng đường tới Liverpool
(Thethao247.vn)- BLĐ AC Milan vừa chính thức bật đèn xanh để Diego Lopez và Antonio Nocerino ra đi trong tháng Giêng tới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
San Siro Serie A Champions League Berlusconi AC Milan có chủ mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT