Quảng cáo

SỐC: Cựu sao nhập tịch V-League bị bắt vì tội lừa đảo

Thứ hai, 09/04/2018 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu sao nhập tịch V-League bị bắt vì tội lừa đảo; Ban Kỷ luật VFF tạm treo giò 1 trận với Tăng Tiến... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều nay 9/4.

Cựu sao nhập tịch V-League bị bắt vì tội lừa đảo

Cựu cầu thủ Nguyễn Hằng Tchueko Minh (35 tuổi) vừa bị công an thành phố Cần Thơ bắt giữ vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản vào ngày hôm nay (9/4). Tchueko Minh là 1 trong 3 người bị bắt giữ. Hai người còn lại là Monthe De Fouda Paul Martial (29 tuổi, quốc tịch Cameroon) và Ifeanyi Matthew Anthony (28 tuổi, quốc tịch Nigeria).

Theo điều tra ban đầu, Anthony có quen biết với một người đàn ông quốc tịch Nigeria tên là Papa (Quận 12, TPHCM). Papa rủ Anthony cùng Tchueko Minh lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng cách làm quen với những người phụ nữ Việt Nam qua mạng xã hội rồi hứa sẽ tặng quà cho họ, sau đó dụ dỗ nạn nhân gửi tiền.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, cựu sao V-League, sao nhập tịch, cựu sao V-League bị bắt

Tháng 2/2018, Papa cung cấp thông tin "người quen" là một phụ nữ ở tại phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ cho Anthony. Sau đó, Tchueko Minh đóng vai là nhân viên của công ty chuyển hàng quốc tế, lấy tên là Smith, điện thoại cho người phụ nữ trên nói là có thùng hàng từ "người quen" ở Mỹ gửi về, yêu cầu bà đóng phí hải quan 1,600 USD vào tài khoản một ngân hàng. Từ thời điểm đó, nhóm lừa đảo chiếm đoạt số tiền lên đến gần 1 tỷ đồng.

Ban Kỷ luật VFF tạm treo giò 1 trận với Tăng Tiến

Trung vệ Nguyễn Tăng Tiến của HAGL sẽ tạm thời bị Ban Kỷ luật VFF phạt treo giò 1 trận, trong thời gian chờ kết quả giám định chấn thương từ Duy Mạnh bên phía Hà Nội FC. Trong thời gian tới, VFF chờ kết quả kiểm tra chấn thương và tùy vào mức độ để đưa ra án phạt thêm với Tăng Tiến.

Trước đó, Tăng Tiến cũng đã bị HAGL phạt nội bộ đối với hành động phi thể thao này. Cụ thể, anh sẽ không được thi đấu cho đến hết giai đoạn lượt đi V.League 2018.

HLV Tampines Rovers đặc biệt nhắc tới một cầu thủ SLNA

Theo lịch trình vào lúc 15h30 chiều mai 10/4, Tampines Rovers sẽ bước vào trận lượt về AFC Cup và làm khách trên sân nhà SLNA. Phát biểu trước trận, HLV Jurgen Raab tỏ ra đặc biệt khen ngợi một cầu thủ SLNA. Ông cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu ngày mai là sẽ nỗ lực hết sức để có giành trọn 3 điểm. Ở một số trận đấu trước, chúng tôi đã thiếu may mắn khi chỉ giành được kết quả hòa. Tôi biết rằng SLNA cũng vừa để thua một cách rất đáng tiếc trên sân Persija Jakarta, khi trận đấu bước sang phút bù giờ. Các bạn đã thể hiện thực sự là một đội bóng mạnh tại bảng H.

Chúng tôi đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm sau trận đấu lượt đi với SLNA. Đội bóng này sở hữu những cầu thủ chất lượng, trong đó tôi đặc biệt đánh giá cao tiền đạo Olaha. Ở trận lượt đi, chúng tôi đã tạo ra quá nhiều khoảng trống để SLNA khai thác. Trận lượt về, chúng tôi sẽ cần phải cải thiện điều này".

HLV Park Hang Seo “vi hành”

Để chuẩn bị nhân sự cũng như tìm kiếm và phát hiện thêm những nhân tố mới cho các ĐTQG, HLV Park Hang Seo đã thân chinh đến xem các trận sơ loại của Cúp QG 2018. Chiều qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có mặt tại Bình Định để theo dõi trận đấu giữa hai đội hạng Nhất là Bình Định và Viettel. Bên cạnh trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel), cả hai đội đều sở hữu nhiều cầu thủ tiềm năng nên hứa hẹn sẽ giới thiệu được cho HLV Park Hang Seo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League lừa đảo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT