Quảng cáo

Cuộc đua Quả bóng vàng 2024: Rodri tụt dốc khi lỡ giải PFA

Thứ tư, 21/08/2024 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Với việc không được xướng tên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA, Rodri được cho là đã mất đi rất nhiều cơ hội trong cuộc đua Quả bóng vàng 2024.

Cuộc đua Quả bóng vàng 2024 vẫn luôn là chủ đề thảo luận, trong đó Vinicius của Real Madrid là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu cá nhân cao quý này. Cạnh tranh với cầu thủ của Los Blancos, Rodri là cái tên bất ngờ nổi lên nhanh chóng, đặc biệt sau kỳ Euro 2024 thành công với chức vô địch cùng tuyển Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, mới đây PFA đã công bố chủ nhân các danh hiệu tại mùa giải 2023/24 vừa qua. Với việc Phil Foden được xướng tên ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của PFA, điều này khiến Rodri bị thất thế trong cuộc đua Quả bóng vàng 2024. Anh chỉ có tên trong Đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh của PFA.

qbv-1724227755.jpg
Vinicus vẫn là ứng viên hàng đầu cho Quả bóng vàng 2024, trong Rodri bị cho là thất thế.

Bên trên cũng là ý kiến của đông đảo người hâm mộ, một bạn chia sẻ quan điểm: "Việc giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu là điều kiện cần để chiến thắng Quả bóng vàng, vì đó là dấu hiệu rõ nhất cho thấy cầu thủ có một mùa giải tốt". Một bạn khác tỏ ra tiếc nuối khi chia sẻ: "Nếu bạn xem Man City, bạn sẽ thấy rõ Rodri giỏi và quan trọng hơn Foden. Chỉ có điều là cầu thủ tấn công luôn giành vinh quang".

Hiện tại Vinicius vẫn đang là ứng viên hàng đầu cho Quả bóng vàng 2024, tiền đạo của Los Blancos cũng không được vinh danh ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, với việc có tên trong Đội hình xuất sắc nhất năm của La Liga và Champions League, cộng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League, Vinicius vẫn được đánh giá cao hơn.

qbv-thumb-1724227713.jpg
Bellingham vẫn đứng trong top 3 cầu thủ cạnh tranh Quả bóng vàng 2024.

Tại La Liga, Jude Bellingham được Vinh danh ở hạng mục Cầu thủ xuất xuất sắc nhất La Liga, anh hiện cũng đang là 1 trong 3 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024. Tuy nhiên, theo các chuyên trang đánh giá và thống kê, cơ hội cho Bellingham bất ngờ thấp hơn cả Rodri của Man City.

>> Loại Ronaldo và Messi, Rodri chỉ thẳng cầu thủ hay nhất lịch sử

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm