Quảng cáo

Cris Ronaldo e ngại sức mạnh của các đội bóng Anh

Thứ năm, 14/08/2014 12:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đang sở hữu đội hình siêu khủng, thế nhưng Cris Ronaldo nhận định rằng họ sẽ gặp nhiều khó khăn tại Champions League bởi sức mạnh đáng nể của các đội bóng Anh.

 

Với 3 tân binh mới là James Rodriguez, Toni Kroos và Keylor Navas, sức mạnh của Real Madrid đã tăng lên đáng kể. Điều này đã được thể hiện trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Sevilla khi Los Blancos giành chiến thắng với tỉ số 2-0, đây là chiếc mục tiêu đầu tiên của Kền kền trong trong tham vọng 'ăn 6' ở mùa giải này.

 

Real Madrid, Cris Ronaldo, Champions League, đội bóng Anh, CR7, Ronaldo e ngại sức mạnh của CLB Anh, Ngoại hạng Anh, La Liga

Ronaldo e ngại sức mạnh của các đội bóng Anh

 

Chủ tịch Perez của Real Madrid khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ không dừng mua sắm cho tới khi phiên chợ hè 2014 đóng cửa, như vậy trong thời gian tới các Madridista có thể thấy những tân binh tiếp theo cập bến Bernabeu. Dù sức mạnh của Real Madrid không ngừng gia tăng, thế nhưng Cristiano Ronaldo vẫn còn e ngại các đội bóng lớn đang chơi tại Premier League. Siêu sao người Bồ cho rằng, sức mạnh của các đội bóng Anh sẽ cản trở mục tiêu bảo vệ chức vô địch Champions League của Real Madrid.

 

"Tôi hy vọng Real Madrid sẽ là đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, chúng tôi đã có những tân binh tốt nhất trong mùa hè này là James Rodriguez, Toni Kroos và Keylor Navas. Họ sẽ giúp đội hình của Real chất lượng hơn", CR7 chia sẻ với tờ Daily Mail. "Tôi hài lòng với đội hình của Real Madrid hiện tại và chúng tôi có thể giành mọi danh hiệu".

 

Khi được hỏi về những thách thách của Real Madrid ở Champions League, Ronaldo thẳng thắn cho biết: "Các đội bóng Anh luôn có mặt tại giải đấu này, họ là những CLB rất mạnh. Chúng ta phải chờ xem họ sẽ bổ sung chất lượng đội hình ra sao trong mùa hè này".

 

Ba CLB có mặt tại vòng bảng Champions League 2014/15 lúc này là Man City, Liverpool và Chelsea. Trong khi đó, đại diện thứ 4 của Anh là Arsenal đang thi đấu ở vòng play-off tranh vé dự vòng bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Champions League Ngoại hạng Anh La Liga CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT