Quảng cáo

Công Vinh trách Công Phượng ngay trên sân

Thứ năm, 24/11/2016 06:17 AM (GMT+7)

Theo thông tin từ tờ Khám phá tiết lộ, đội trưởng Lê Công Vinh đã trách đàn em Công Phượng ngay trên sân khi cầu thủ này bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Malaysia.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh tỏ thái độ bức xúc ngay sau trận đấu

Chiều qua 23/11 ĐT Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu trước Malaysia khi giành trọn vẹn 3 điểm, để có được kết quả tốt như vậy thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã trải qua nhiều khó khăn mới có thể thắng trận với tỉ số 1-0. Sau trận đấu này, Nguyễn Công Phượng có lẽ rất thất vọng bởi anh đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn trong những phút cuối. Công Phượng được tung vào sân từ phút thứ 63 thay thế Văn Quyết, nếu ghi được bàn thắng thì chắc chắn anh sẽ nhận thêm được điểm '+' lớn từ BHL cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Công Phượng (bìa phải) đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ở những phút cuối

Theo tiết lộ mới đây từ tờ Khám phá, đội trưởng Lê Công Vinh đã tỏ ra không vui khi chứng kiến đàn em Công Phượng bỏ lỡ cơ hội. Tiền đạo vừa chia tay B.Bình Dương nói với Công Phượng rằng: "Tôi chuyền cho quả ngon như thế mà không ăn được". Công Vinh cũng khẳng định chuyện này không quan trọng nữa, bởi dù sao ĐT Việt Nam cũng đã giành trọn vẹn 3 điểm trước Malaysia.

Công Phượng để lại những thất vọng trên sân, thế nhưng ngay sau khi trận đấu khép lại HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lại gần và động viên tiền đạo xứ Nghệ. Bên cạnh đó, tiền đạo của Mito HollyHock cũng nhận được lời động viên từ Phó chủ tịch thường trực VFF ông Trần Quốc Tuấn.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Công Phượng dù không ghi được bàn thắng nhưng sự có mặt của anh đã xoay chuyển thế trận của ĐT Việt Nam theo chiều hướng tích cực hơn. Xuất hiện trên sân, tiền đạo xứ Nghệ đã khiến hàng phòng ngự của Malaysia bị xáo trộn.

Vào ngày 26/11 tới ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng B AFF Cup 2016. Tại vòng bảng xếp hạng các đội bóng ưu tiên tính đối đầu, bởi vậy sau trận thắng Malaysia ĐT Việt Nam đã chắc chắn vào bán kết. Bởi vậy ở trận gặp Campuchia, nhiều khả năng HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị ra sân ngay từ đầu. Nếu được ra sân, đây là cơ hội để Công Phượng khẳng định bản thân.

Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 26/11, mời quý vị chú ý đón xem!

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng