Quảng cáo

Công Phượng và HAGL đã hết ‘sốt’!

Thứ hai, 20/04/2015 13:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đối đầu với đội bóng yếu Đồng Nai, thế nhưng HAGL vẫn không thể giành chiến thắng. Trong trận đấu này, một sự thật phũ phàng đã xảy ra và điều này là một cú sốc lớn đối với đội bóng Núi.

Video clip bàn thắng: HAGL 2-2 Đồng Nai (V10 V-League 2015)

Tâm huyết gần chục năm của bầu Đức đã được trả công bằng lứa cầu thủ U19, họ đã thi đấu lung linh trong khoảng thời gian khoác áo đội trẻ Việt Nam. Sau khi cùng HLV Graechen đi đến những tầm cao mới, những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường... được người hâm mộ kỳ vọng sẽ mang lại sức sống mới cho bóng đá Việt Nam.

Những ngày đầu mới 'ra lò', lứa cầu thủ con cưng của bầu Đức đã tạo sức hút cực lớn từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Chính sự quan tâm quá mức đó khiến các cầu thủ trẻ của HAGL gặp nhiều áp lực, điều này khiến BLĐ đội bóng lo lắng và muốn các tài năng của mình ít bị soi mói hơn.

Còn nhớ lần đầu xuất hiện tại V-League 2015, các cầu thủ trẻ của HAGL đã mang lại sức sống mới cho bóng đá Việt Nam như thế nào. Trên sân Pleiku, hàng vạn khán giả tới theo dõi cổ vũ và gây tình trạng 'vỡ sân'. Dù phạm luật, thế nhưng bầu Đức vẫn rất vui mừng bởi đó là tín hiệu tốt, một mục tiêu của ông hướng tới khi mở Học viện HAGL Arsenal JMG.

bầu Đức, HAGL, triết lý bóng của bầu Đức, hagl đã hết sốt, video clip hagl, video clip công phượng, Đồng Nai, V-League 2015

Sân Pleiku còn khá nhiều chỗ trống lớn

Giờ đây, những điều bầu Đức muốn đã đến. Báo chí đã bớt quan tâm tới HAGL, những bài viết về họ đã thưa dần và lượng người xem cũng ít đi. Thế nhưng sự thật này đang khiến bầu Đức hết sức lo lắng. Hội đã tan và HAGL đã hết 'sốt'!

Ở trận đấu giữa HAGL với Đồng Nai diễn ra chiều tối qua, người hâm mộ không còn đến chật kín sân Pleiku nữa. Trên khán đài vẫn còn nhiều khoảng trống lớn, có lẽ người hâm mộ HAGL cũng đã chán phải chứng kiến đội nhà liên tục thất bại.

Sau khi quyết định 'lột xác' HAGL và đôn toàn bộ cầu thủ trẻ lên chơi tại V-League 2015, bầu Đức tỏ ra tự tin và chấp nhận hy sinh hình ảnh của đội bóng. Nếu HAGL có xuống hạng, vị doanh nhân thành công này sẽ sẵn sàng làm lại từ đầu.

Trong thời gian tới, HAGL không cải thiện thì viễn cảnh xuống hạng của họ là điều tất yếu sẽ xảy ra và đó là một tấn bi kịch của bầu Đức. Theo Chủ tịch VFF, Lê Hùng Dũng thì một đội bóng cứ thua mãi thì chẳng ai muốn xem và khi HAGL rớt hạng thì U19 cũng tiêu tan. Lúc đó, bao tâm huyết của bầu Đức coi như phí công vô ích.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức Công Phượng Hoàng Anh Gia Lai HAGL triết lý bóng của bầu Đức hagl đã hết sốt video clip hagl video clip công phượng Đồng Nai V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT