Quảng cáo

Công Phượng tặng giải thưởng cá nhân cho bố

Thứ hai, 30/11/2015 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi cùng U21 HAGL bảo vệ thành công chức vô địch U21 Quốc tế Báo Thanh Niên, Công Phượng muốn dành toàn bộ các giải thưởng cá nhân cho bố mình.

VIDEO: Công Phượng chạy đến khán đài ôm hôn cha sau khi ghi bàn

Trong trận chung kết U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015, Nguyễn Công Phượng chính là cái tên nổi bật nhất khi lập cú đúp giúp đội trẻ HAGL đánh bại U19 Hàn Quốc với tỉ số 2-0. Sở dĩ Công Phượng có được phong độ tốt một phần là nhờ vào sự hiện diện của ông Nguyễn Công Bảy - bố đẻ của tiền đạo xứ Nghệ trên khán đài.

U21 HAGL, U21 HAGL vô địch U21 Quốc tế, Công Phượng, Công Phượng tặng giải thưởng cá nhân cho bố, video U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc

Công Phượng chia sẻ niềm vui cùng bố ở trận chung kết

Công Phượng chia sẻ, chính anh cũng không biết sự có mặt của bố mình trên khán đài cho tới khi đồng đội tiết lộ lúc ra sân khởi động. Ông Bảy phần nào đã tiếp thêm động lực cho Công Phượng thi đấu, vì vậy khi kết thúc nhiệm vụ tiền đạo xứ Nghệ muốn dành mọi danh hiệu tặng cho bố mình.

"Cả trận đấu, tôi luôn cố gắng tập trung cao nhất để quyết tâm chiến thắng và cuối cùng U.21 HA.GL làm được điều đó, chúng tôi đã bảo vệ thành công ngôi vô địch một cách xứng đáng nhất. Lúc này tôi chỉ dành toàn bộ những giải thưởng cá nhân của mình cho riêng bố tôi, vì chính gia đình đã cho tôi có được như ngày hôm nay", trích lời của Công Phượng trên Thể thao 24h.

Chia sẻ niềm vui sau màn trình diễn ấn tượng của con trai, ông Bảy cho biết: "Tôi thích bàn thắng đầu tiên của Phượng, đó là bàn thắng rất đẹp, làm tôi rất sướng. Nhưng tôi thấy Phượng cũng may mắn đã có mặt kịp lúc để ghi bàn. Còn tất cả các cầu thủ khác của U21 HAGL đều chơi một trận quá hay. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi xem một trận banh hay và có cảm giác sung sướng đến như vậy".

Sau màn trình diễn ấn tượng tại trận chung kết, Công Phượng đã nhận hầu hết các giải thưởng cá nhân như Vua phá lưới, Cầu thủ hay nhất giải, Cầu thủ hay nhất trận chung kết, Cầu thủ ghi bàn đầu tiên trong các trận đấu bán kết và chung kết.

Liên quan tới tương lai của Công Phượng, như đã đưa tin trước đó thì dự kiến trong vài ngày tới anh sẽ ký kết hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB Mito HollyHock (Nhật Bản). CLB HAGL đồng ý cho đội bóng Nhật Bản mượn Công Phượng trong thời hạn 1 năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 HAGL U21 HAGL vô địch U21 Quốc tế Công Phượng Công Phượng tặng giải thưởng cá nhân cho bố video U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT