Quảng cáo

Cổng hoa đặc biệt chào đón HLV Louis Van Gaal

Thứ năm, 17/07/2014 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chào đón HLV Louis Van Gaal nhân ngày ông chính thức đặt chân tới Manchester, một cổng hoa khổng lồ hình chân dung của vị chiến lược gia này đã được tạo ra từ 25.000 bông tuylip.

 

HLV Louis Van Gaal đã chính thức ký hợp đồng với Man United từ lâu, thế nhưng trong ngày hôm qua ông mới đặt chân tới Manchester để bắt đầu công cuộc đổi mới đội bóng. Sở dĩ giờ ông mới có mặt tại Old Trafford là bởi vị chiến lược gia này bận công việc dẫn dắt ĐT Hà Lan trong kỳ World Cup 2014.

 

Van Gaal,Van Gaal tiep quan man utd, man utd chao don Van Gaal, những quy định lạ lùng của Van Gaal, Van Gaal đưa ra kỷ luật thép, cổng hoa chào đón van gaal, Mam United, chuyển nhượng Man United

Cổng hoa tuylip chào đón HLV Van Gaal

 

Chắc hẳn HLV Van Gaal sẽ rất bất ngờ khi được chào đón nồng nhiệt khi đặt chân tới Manchester, đặc biệt là chiếc cổng hoa khổng lồ hình chân dung của ông và được kết thành từ 25.000 bong tuylip.

 

Đây không phải là ý tưởng của Man United hay các fan hâm mộ đội bóng, đó là sáng kiến của hãng cá cược William Hill và họ muốn tạo sự bất ngờ cho nhà cầm quân 62 tuổi.

 

Dù vừa mới bắt đầu dẫn dắt Man United, HLV Louis Van Gaal đã khiến các học trò tại Old Trafford bất ngờ khi áp dụng những quy tắc lạ thường. Không chỉ tập đêm, vị chiến lược gia người Hà Lan còn yêu cầu các cầu thủ phải ăn cơm cùng nhau để tăng thêm sự gắn kết.

 

Bên cạnh đó HLV Van Gaal còn yêu cầu các học trò phải tập trung và tôn trọng tập thể, ông đưa ra quy định phạt tiền bất cứ cầu thủ nào tới sân tập muộn. Nếu ai không ăn trưa tại căng tin của CLB đúng giờ sẽ phải nộp phạt 1.000 bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Van Gaal tiep quan man utd man utd chao don Van Gaal những quy định lạ lùng của Van Gaal Van Gaal đưa ra kỷ luật thép cổng hoa chào đón van gaal Mam United chuyển nhượng Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo