Quảng cáo

CLB Thái Lan gây sốc trước 'đại gia' tại giải châu Á

Thứ ba, 03/04/2018 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không được đánh giá cao như đối thủ, thế nhưng CLB Thái Lan - Buriram United vẫn xuất sắc có được 1 điểm trước đội bóng mạnh đầy kịch tính.

Tại AFC Champions League 2018, CLB Buriram United nằm tại bảng G với Guangzhou Evergrande (Trung Quốc), Cerezo Osaka (Nhật Bản) và Jeju United (Hàn Quốc). So với các đối thủ, Buriram nhỉnh hơn Jeju United và xếp dưới 2 đội bóng còn lại.

bóng đá Việt Nam, V-League, Buriram United, AFC Champions League, AFC Cup, Guangzhou Evergrande

Sau 4 trận bất bại và có 8 điểm, Guangzhou Evergrande dẫn đầu bảng G và sẽ chính thức có vé đi tiếp nếu như đánh bại Buriram United ở lượt trận thứ 5. Thế nhưng trận đấu này kết thúc mới đây đã diễn ra không như đội bóng hàng đầu Trung Quốc mong muốn, họ đã để mất điểm đầy cay đắng trước Buriram United.

Ra sân với tâm thế đội cửa trên, Evergrande Guangzhou có bàn dẫn trước ở phút 20 nhờ công của Long Zheng. CLB Trung Quốc đã duy trì lợi thế dẫn 1-0 trong toàn bộ thời gian thi đấu chính thức còn lại, thế nhưng ở phút bù giờ cuối cùng họ lại để Buriram United ghi bàn. Từ pha bóng trong vòng cấm, Jun-Soo Yoo đã tung cú dứt điểm ấn định trận hòa cho Buriram United.

Với kết quả nêu trên, Buriram United tiếp tục níu kéo cơ hội giành vé đi tiếp nếu đánh bại Jeju United ở lượt trận cuối. Trong khi đó, Evergrande Guangzhou

Xếp hạng bảng G sau 5 lượt trận

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam Buriram United AFC Champions League AFC Cup Guangzhou Evergrande
Xem thêm
TIN NỔI BẬT