Quảng cáo

CLB Serbia không phải đội châu Âu duy nhất muốn có Văn Thanh

Thứ ba, 11/07/2017 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức đã từ chối để Văn Thanh sang CLB FK Vojvodina vì SEA Games 29, nhưng theo chia sẻ từ nhà quản lý bóng đá Jernej Kamensek thì CLB Serbia không phải đội châu Âu duy nhất quan tâm tới sao trẻ HAGL.

VIDEO: Khoảnh khắc kỳ diệu của Vũ Văn Thanh và Vũ Minh Tuấn tại AFF Cup 2016

Thông qua nhà quản lý bóng đá Jernej Kamensek, CLB FK Vojvodina đã gửi thư tới HAGL nhằm mục đích mời Vũ Văn Thanh sang đội của mình thi đấu. Thế nhưng vì mục tiêu SEA Games 29 của U22 Việt Nam, bầu Đức đã phải nói lời xin lỗi với CLB FK Vojvodina và giữ Văn Thanh ở lại. Rất đáng tiếc khi Văn Thanh lỡ cơ hội thi đấu cho CLB FK Vojvodina, họ là đội bóng lâu đời đứng thứ 3 tại giải VĐQG Serbia. FK Vojvodina cũng là một trong những đội bóng thành công nhất ở Serbia, trong quá khứ họ từng tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu C1/Champions League và Europa League.

Vài CLB châu Âu đang quan tâm tới Văn Thanh

Không thể đưa Văn Thanh sang châu Âu ở thời điểm này, nhưng ông Jernej Kamensek cho biết ông đã thống nhất với lãnh đạo HAGL về khả năng đưa anh sang châu Âu sau SEA Games 29. Cũng theo chia sẻ từ nhà quản lý bóng đá Jernej Kamensek, FK Vojvodina không phải là đội bóng châu Âu duy nhất đang quan tâm tới Vũ Văn Thanh, điều đó có nghĩa cơ hội để anh sang châu Âu trong tương lai là khá lớn.

Ông Kamensek cho biết: "Tôi hy vọng trong tương lai cơ hội chơi bóng ở châu Âu sẽ tiếp tục đến với Văn Thanh. Hiện tại, có một vài đội bóng ở đây quan tâm cậu ấy ngoài FC Vojvodina. Nếu bầu Đức cũng như HAGL tiếp tục tin tưởng và tạo điều kiện, tôi tin rằng một ngày nào đó, Văn Thanh sẽ thi đấu ở châu Âu" - trích trên Zing.vn.

Chuyên gia Jernej Kamensek không tiết lộ chi tiết các đội bóng châu Âu đang để ý Văn Thanh, ông muốn giữ bí mật khi mọi chuyện chưa chính thức diễn ra.

Nếu được ra châu Âu thi đấu trong tương lai, Văn Thanh sẽ đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành cầu thủ thứ 2 nhận được vinh dự này. Trong quá khứ, tới hiện tại chỉ có duy nhất Lê Công Vinh sang châu Âu thi đấu cho CLB Leixoes (Bồ Đào Nha).

Hiện người bạn thân của Văn Thanh đang thi đấu ở nước ngoài là Xuân Trường, nhưng anh đang khoác áo CLB Gangwon tại Hàn Quốc (châu Á).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam CLB châu Âu hỏi mua Văn Thanh Văn Thanh ra nước ngoài HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo