Quảng cáo

CLB mới của Tuấn Anh ký HĐ mới với kỷ lục gia thế giới

Thứ năm, 12/11/2015 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Yokohama FC, đội bóng mới của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vừa quyết định ký gia hạn hợp đồng với cầu thủ già nhất thế giới Kazuyoshi Miura.

VIDEO: Khả năng phòng ngự đáng nể của Tuấn Anh ở V-League 2015

Kazuyoshi Miura năm nay 48 tuổi, anh là một trong những tài năng sáng giá nhất mà bóng đá Nhật Bản từng sản sinh ra. Trong sự nghiệp của mình, cầu thủ được mệnh danh là Kazu này từng thi đấu cho nhiều đội bóng tại châu Âu như Genoa (Italia, 1994/95) hay Dinamo Zagreb (Croatia, 1999) trước khi trở lại quê hương.

Yokohama FC, đội bóng mới của Tuấn Anh, Nguyễn Tuấn Anh, Kazuyoshi Miura, kỷ lục gia thế giới, tuấn anh sang nhật, HAGL, V-League, J-League 2

Kazuyoshi Miura vừa ký hợp đồng với Yokohama thêm 1 năm

Trở về Nhật Bản, Kazuyoshi Miura chuyển sang khoác áo CLB Yokohama từ năm 2005. Mới đây nhất, anh đã được đội bóng này ký gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng. Như vậy, 'Kazu' trở thành cầu thủ già nhất thế giới còn chơi bóng. Vào ngày 26 tháng 2 năm 2016, Kazuyoshi Miura tiếp tục cán mốc mới khi bước sang tuổi 49.

Chia sẻ niềm vui sau bản hợp đồng mới, Kazuyoshi Miura cho biết: "Xin cảm ơn toàn thể các lãnh đạo khi mọi người đều ủng hộ cho tôi. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến tất cả những gì có thể, tôi cũng phấn đấu hết mình vì Yokohama".

Hiện tại CLB Yokohama đang có 50 điểm và xếp thứ 16/22 trên BXH J-League 2, với kết quả này họ đã chính thức trụ hạng khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Để tăng cường nhân sự của mùa bóng 2016, CLB Yokohama đã liên hệ mượn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL (Việt Nam) và trong thời gian tới đôi bên sẽ chính thức ký kết hợp đồng.

Thành tích đáng chú ý của Kazuyoshi Miura (theo Wikipedia)

- Ghi 55 bàn cho ĐTQG Nhật Bản sau 89 trận.

- Ghi 14 bàn tại vòng loại World Cup 1998.

- Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Á năm 1993.

- Tổng số trận đã thi đấu là 642 và ghi 176 bàn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League J-League 2 Yokohama FC Nguyễn Tuấn Anh Kazuyoshi Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT