Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/9: Lộ cầu thủ chắc chắn rời Liverpool

Thứ sáu, 27/09/2024 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Lộ cầu thủ chắc chắn rời Liverpool; Keita bị đội bóng tìm mọi cách để bán; Southgate sẽ dẫn dắt MU?... là những tin chuyển nhượng tối 27/9 đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Lộ cầu thủ chắc chắn rời Liverpool cuối mùa

Gabriel Agbonlahor chia sẻ trên talkSPORT rằng một nguồn tin uy tín tiết lộ với anh rằng Mohamed Salah chắc chắn sẽ rời Liverpool vào cuối mùa. Anh nói: "Tôi biết Salah sẽ ra đi. Tôi có nguồn tin nói với tôi rằng Salah chắc chắn sẽ đi. Cậu ấy sẽ tới Ả rập, theo hợp đồng đã được thỏa thuận ngầm. Tôi nghe nói rằng anh ấy sẽ kiếm được nhiều tiền hơn Cristiano Ronaldo, anh ấy sẽ là bộ mặt mới của bóng đá ở đó".

salah-1727433950.jpg
Salah được cho là chắc chắn rời Liverpool vào cuối mùa. Ảnh: Getty

Southgate sẽ dẫn dắt MU?

Nguồn tin của GIVEMESPORT, Gareth Southgate sẵn sàng từ chối mọi lời đề nghị khác để chờ cơ hội ngồi ghế nóng Manchester United. Thông tin này xuất hiện khi vị trí huấn luyện viên trưởng của Erik ten Hag đang bị lung lay, đặc biệt là sau trận hòa thất vọng trước Twente tại cúp C2.

Gareth Southgate hiện đã sẵn sàng đón nhận thử thách mới kể từ khi từ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, nơi ông có một bản hợp đồng mức lương 5 triệu Bảng/năm. Ông đã từ chức huấn luyện viên trưởng tuyển Anh, sau khi Tam Sư bị Tây Ban Nha đánh bại trong trận chung kết Euro 2024.

XEM CHI TIẾT

Arsenal chú ý, Wirtz bất ngờ giảm giá

Theo phóng viên chính của tờ báo Đức Abendzeitung Munich, tiền vệ Florian Wirtz đang được định giá 100 triệu Euro, thay vì mức giá 150 triệu Euro như đã đồn thổi trước đó. Với mức giá mới này, Arsenal hoàn toàn có thể duyệt chi để sở hữu tiền vệ tấn công hàng đầu đang chơi cho Bayer Leverkusen. Thương vụ này xảy ra, Pháo thủ sẽ phá kỷ lục 125,8 triệu Euro đã chi để chiêu mộ Declan Rice từ West Ham vào tháng 7 năm 2023.

florianwirtz-1727434001.jpg
Florian Wirtz bất ngờ giảm giá. Ảnh: Getty

Keita bị đội bóng tìm mọi cách để bán

Naby Keita không khẳng định được vị trí tại CLB Werder Bremen sau khi rời Liverpool, chính vì vậy đội bóng nước Đức đang tìm mọi cách để bán cầu thủ này. Theo tờ Bild, Bremen đang cố gắng tạo sự quan tâm với Keita với các đối đội bóng tại Trung Quốc. Đội bóng nước Đức thậm chí đã xóa mọi thông tin về Bremen trên trang của mình, sau vài ngày họ cập nhật lại nhưng chỉ để tên, số áo và bỏ ảnh đại diện của Keita.

Ten Hag có thể bị sa thải nếu MU thua Tottenham?

Gần đây có tin đồn cho rằng kết quả trận đấu giữa MU và Tottenham cuối tuần này sẽ quyết định chiếc nóng của HLV Erik Ten Hag. Dù vậy, chuyên gia chuyển nhượng Romano cho biết Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ hoàn toàn tại Man Utd. Romano nói: "MU có một tuần thất vọng. Tôi đã thấy tất cả những câu chuyện về Ole Gunnar Solskjaer, nhưng Man United vẫn tiếp tục tin tưởng vào huấn luyện viên này. Họ muốn Erik ten Hag có thời gian, điều quan trọng là các cầu thủ bị thương phải sớm trở lại và đạt 100% thể lực".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm