Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 27/5: Cầu thủ M.U đầu tiên được gia hạn

Thứ bảy, 27/05/2017 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ M.U đầu tiên được gia hạn; Chelsea muốn 60 triệu bảng cho Costa; Oxlade-Chamberlain sẵn sàng tới Liverpool... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Ronaldo - Romario cặp song sát vĩ đại nhất trong lịch sử

Cầu thủ M.U đầu tiên được gia hạn

Cách đây không lâu hậu vệ Antonio Valencia đã ký hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với M.U, anh sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2018. Ở mùa giải này, dù phải đá hậu vệ phải trái sở trường nhưng ngôi sao 31 tuổi vẫn chơi cực tốt. Dù đã hơn 30 tuổi nhưng cầu thủ người Ecuador vẫn chơi cực tốt. Valencia cho thấy nền tảng thể lực sung mãn, cùng với đó là khả năng đeo bám dai dẳng. Những đóng góp của anh giúp M.U sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 Premier League.

Sau khi chính thức gia hạn, hậu vệ Antonio Valencia đã chia sẻ: “M.U là cuộc sống của tôi. Tôi đến đây từ năm 2009 và cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford. Tôi rất vui khi ký hợp đồng mới với đội bóng. Tôi muốn giải nghệ trong màu áo M.U. Tôi muốn cảm ơn Mourinho, ông ấy đã giúp tôi rất nhiều ở mùa giải này. Mourinho đã trao cơ hội thi đấu cho tôi, ông ấy cũng đóng góp rất nhiều lời khuyên để tôi có được phong độ tốt nhất. Tôi cũng muốn nói một lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình, đồng nghiệp và tất nhiên là NHM, những sự cổ vũ nhiệt tình của họ là nguồn động lực giúp tôi thi đấu tốt hơn”.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng Hè 2017, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Chelsea

Mourinho mời gọi sao Ajax

Theo báo chí Anh, sau trận chung kết Europa League, HLV Jose Mourinho đã chủ động gặp gỡ sao trẻ Justin Kluivert của Ajax và mời gọi cầu thủ này gia nhập Man Utd. Nhiều khả năng, Justin sẽ đầu quân cho Quỷ đỏ vào mùa Hè 2018.

Chelsea muốn 60 triệu bảng cho Costa

Theo tờ The Times, Chelsea sẵn sàng để tiền đạo Diego Costa ra đi trong mùa Hè này nếu như nhận được lời đề nghị trị giá từ 60 triệu bảng trở lên. Costa hiện đang trong tầm ngắm của Atletico và một CLB từ Trung Quốc.

'Bom tấn' đầu tiên CHÍNH THỨC được kích hoạt

Tiền vệ của Monaco Bernardo Silva đã chính thức cập bến Man City. Đây cũng được xem là thương vụ lớn đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trên trang chủ của mình, Man City đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Bernardo Silva từ Monaco. Mức giá của thương vụ không được hé lộ, song theo báo giới Anh thì Man City phải chi ít nhất 60 triệu bảng cho chữ ký của Bernardo Silva. Với mức giá trên, Silva không chỉ là cầu thủ đắt giá nhất mà Man City từng chiêu mộ trước tới nay, mà còn trở thành bản hợp đồng 'bom tấn' đầu tiên được kích hoạt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Ngôi sao 22 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ khoác áo số 20 tại Etihad.

Oxlade-Chamberlain sẵn sàng tới Liverpool

Tờ Daily Mail cho hay, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain sẽ bước vào quá trình thảo luận về tương lai với Arsenal sau trận chung kết FA. Nhưng nếu đôi bên không tìm được tiếng nói chung, thì không loại trừ khả năng Chamberlain sẽ tới Liverpool.

Sao Man City cập bến West Ham

Hậu vệ Pablo Zabaleta đã chính thức cập bến West Ham theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Hậu vệ Pablo Zabaleta cập bến Man City vào năm 2008, trong những năm tháng gắn bó với đội chủ sân Etihad anh đã mang về rất nhiều những danh hiệu cao quý. Hợp đồng của cầu thủ người Argentina với nửa xanh thành Manchester sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Với việc đã bước sang tuổi 32 và chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này, Pep Guardiola đã quyết định không gia hạn với ngôi sao sinh năm 1985.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT