Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Chốt tương lai Martial, Neymar đã ở gần MU

Thứ năm, 03/08/2017 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chốt tương lai Martial; Neymar đã ở rất gần MU; Sự thật vụ Man Utd hỏi mua Serge Aurier... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý sáng nay.

Pha solo kiến tạo cực đỉnh Anthony Martial vs Real Madrid

M.U chính thức chốt tương lai Martial

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định tiền đạo Anthony Martial nằm trong kế hoạch của ông mùa giải tới và cầu thủ này sẽ không chia tay sân Old Trafford như tin đồn. “Tất cả các cầu thủ hiện tại đều nằm trong kế hoạch của tôi. Chúng tôi cần một đội bóng tốt chứ không chỉ là một đội hình chính xuất sắc. Lukaku, Martial và Rashford là những mẫu cầu thủ khác nhau và chúng tôi cần điều đó để đối phó với những trận đấu khác nhau”.

HLV Mourinho tuyên bố cần Martial ở mùa tới

Một loạt cầu thủ Man Utd sắp hết hợp đồng

Cụ thể, những cầu thủ bước vào năm cuối hợp đồng với Man Utd gồm có Juan Mata, Luke Shaw , Ashley Young , Ander Herrera, Daley Blind. Bên cạnh đó còn là hai cầu thủ trẻ gồm hậu vệ Guillermo Varela và tiền vệ Andreas Pereira.

Sự thật vụ Man Utd hỏi mua Serge Aurier

Cách đây không lâu, rất nhiều tờ báo tại châu Âu khẳng định Man Utd đã hỏi mua hậu vệ Serge Aurier của PSG. Cá biệt, trong ngày hôm qua tờ Independent của Anh còn khẳng định Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ người Bờ Biển Ngà sau khi đồng ý bỏ ra 27 triệu bảng. Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, tờ báo uy tín Sky Sport khẳng định không có chuyện Man Utd hỏi mua Serge Aurier như nhiều thông tin đã đưa trước đó. Được biết, Man Utd không quan tâm tới Serge Aurier vì đơn giản là cầu thủ này đã vướng phải nhiều vụ lùm xùm ngoài sân cỏ trước đây. Hơn nữa, Serge Aurier đã bị cấm nhập cảnh vào Anh vì từng hành hung một nhân viên an ninh của Pháp bên ngoài một hộp đêm ở Paris vào tháng 9 năm ngoái.

Neymar đã ở rất gần Old Trafford

Theo tờ L’Equipe (Pháp) đã tiết lộ, MU từng đạt thỏa thuận chiêu mộ Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Theo đó, đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 170 triệu bảng để đáp ứng yêu cầu của Barcelona nhưng tiền đạo Brazil đã thay đổi quyết định ký hợp đồng mới với Barca. Vì không có được Neymar, MU đã chuyển hướng sang Paul Pogba và biến tiền vệ người Pháp trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới (89 triệu bảng).

Perisic cầu xin đến MU

Theo nguồn tin của báo giới Italia, người đại diện của Ivan Perisic sẽ có cuộc họp với các quan chức Inter Milan trong tuần này. Mục đích của ngôi sao người Croatia là cầu xin đội bóng áo xanh đen tạo điều kiện cho anh chuyển đến MU. Hiện tại, Inter vẫn hét giá bán Perisic 50 triệu bảng khiến "Quỷ đỏ" chùn bước.

Bale "đánh tiếng" đến Old Trafford

Tờ Express cho hay, MU sẵn sàng chờ đến hè năm sau để ký hợp đồng với Bale, trong bối cảnh tương lai tiền vệ 28 tuổi này đang là một màu xám xịt tại Bernabeu. Trường hợp đội bóng Hoàng gia lấy về Mbappe, cơ hội thi đấu của Bale sẽ còn bị thu hẹp hơn nữa. Chính bởi vậy, tiền vệ Xứ Wales đã bắn tiếng gia nhập “Quỷ đỏ” thành Manchester, nếu HLV Zidane không trao cho anh cơ hội ra sân thường xuyên ở mùa giải tới.

Bản hợp đồng kỷ lục của MU muốn tháo chạy

Theo trang Calciomercato (Italy), tiền đạo Anthony Martial đã bày tỏ mong muốn chuyển sang thi đấu cho Inter Milan. MU đang gặp bế tắc khi đàm phán với Inter về trường hợp của Ivan Perisic. Anthony Martial chính là chìa khóa giúp "Quỷ đỏ" trong thương vụ này. Inter chỉ chấp nhận để Perisic ra đi nếu MU cho Martial ra đi theo chiều ngược lại dưới dạng cho mượ

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT