Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/4: Sắp rõ tương lai De Gea, theo đuổi mục tiêu 23 tuổi ở Pháp

Thứ bảy, 29/04/2023 13:31 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của De Gea tại Man Utd sắp rõ ràng và Quỷ đỏ theo đuổi mục tiêu trẻ tại Pháp là một số thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay ngày 29/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 29/4

MU theo đuổi mục tiêu 23 tuổi ở Pháp

Theo GetFootball, Man Utd là một trong những đội bóng đã đặt Jonathan David vào tầm ngắm khi muốn đưa anh về trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Cầu thủ này năm nay 23 tuổi, hiện đang chơi cho đội bóng nước Pháp - Lille. David tới Lille vào năm 2020, mùa này anh đang thi đấu bùng nổ với 21 bàn thắng sau 31 trận tại Ligue 1. Ngoài Quỷ đỏ, Chelsea và Tottenham cũng hướng sự quan tâm tới David.

jonathan-david-1682749924.jpeg
Jonathan David đang là mục tiêu theo đuổi của MU và một số đội bóng nước Anh. Ảnh: Getty

De Gea đàm phán gia hạn với Quỷ đỏ

Theo Football Insider, thủ thành David De Gea và Man Utd đang đàm phán gia hạn hợp đồng. Tương lai của anh là chủ đề được thảo luận trong suốt thời gian qua, khi hợp đồng sắp hết hạn. Chắc chắn Quỷ đỏ không muốn mất trắng De Gea, vì vậy họ sẽ tính phương án giữ chân thủ thành Tây Ban Nha trước khi nghĩ tới kế hoạch khác.

Garnacho gia hạn hợp đồng với Man Utd

Man Utd thông báo họ đã chính thức gia hạn hợp đồng với Garnacho, bản giao kèo mới kéo dài tới ngày 30/6/2028.

Alejandro Garnacho được Man Utd đưa về Học viện từ năm 2020, anh được đôn lên đội 1 vào năm 2022 và đã có 17 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, đóng góp 2 pha lập công.

alejandro-garnacho-1682749972.jpeg
Garnacho chính thức ký gia hạn với Man Utd đến năm 2028. Ảnh: Man Utd

Tăng cường sự quan tâm sao Frankfurt

Theo Man Utd News, Man Utd đã thúc đẩy sự quan tâm tới tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt. Sở dĩ Quỷ đỏ có động thái như vậy bởi hiện đối thủ cạnh tranh là Bayern Munich không còn mặn mà với thương vụ này, tờ Bild cho biết Hùm xám đã có những phương án chuyển nhượng ưu tiên khác.

Man Utd muốn có sao Southampton

Theo Daily Express đưa tin, Man Utd được cho là đang theo dõi sát sao Romeo Lavia của Southampton, một ngôi sao ở hàng tiền vệ. Đây được xem là động thái chuẩn bị của HLV Ten Hag, trước tình hình hợp đồng cho mượn của Sabitzer sắp hết hạn, Scott McTominay nhiều khả năng ra đi và ngay cả Casemiro cũng đang được những ông lớn như Bayern Munich theo dõi.

Video De Gea bị đồng đội quay chong chóng khi 'đá ma'
Author Thethao247.vn Quang Tiến / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT