Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/10: Tự tin có hậu vệ hàng đầu thế giới và đàn em Messi

Minh Hùng Minh Hùng
Thứ sáu, 25/10/2024 14:30 PM (GMT+7)
A A+

MU tự tin có hậu vệ hàng đầu thế giới; Eriksen để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng; MU muốn có đàn em của Messi... là những tin chuyển nhượng MU ngày 25/10 đáng chú ý.

MU tự tin có hậu vệ hàng đầu thế giới

Theo Football Insider, Manchester United sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ Alphonso Davies của Bayern Munich, một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới và đang được Real Madrid theo đuổi. Quỷ đỏ cực kỳ lạc quan vào thương vụ này, họ tự tin có thể đưa Davies về Old Trafford, bất chấp sự quan tâm của các ông lớn khác. Davies hết hạn hợp đồng với Hùm xám vào cuối mùa và chưa có động thái gia hạn, đây là cơ hội cho MU vào cuộc.

AlphonsoDavies
MU tự tin chiêu mộ Alphonso Davies. Ảnh: Getty

Eriksen để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng

Christian Eriksen được cho là có thể cân nhắc lời đề nghị hợp đồng mới từ Manchester United nếu được đưa ra vào mùa hè tới. Khi nói về thời gian ở Old Trafford, Eriksen cho biết: "Tôi thực sự thích thú khi ở đây trong vài năm qua và hiện tại vẫn vậy. Nếu có lời đề nghị nào vào mùa hè tới, tôi sẽ cân nhắc nghiêm túc". Thỏa thuận hiện tại của tiền vệ người Đan Mạch với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

MU muốn có đàn em của Messi

Manchester United đang tìm kiếm cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ trái để chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè 2025. Theo TBR Football, đội trưởng của tuyển U20 Argentina là Julio Soler đã thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên Quỷ đỏ. Julio Soler đang chơi cho CLB Lanus ở Argentina, là một trong những cầu thủ sáng giá được kỳ vọng khoác áo đội tuyển quốc gia trong tương lai. Julio Soler cũng có mặt trong đội hình U23 Argentina gần tham dự Olympic Paris 2024.

Soler
Julio Soler lọt tầm ngắm của Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

Hồi sinh sự quan tâm De Jong

Theo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Manchester United được cho là đã khơi lại mối quan tâm đối với ngôi sao Frenkie de Jong của Barcelona. Mục tiêu của MU là đưa De Jong về thay thế vị trí của Casemiro, cầu thủ hết hạn hợp đồng và rời Old Trafford vào cuối mùa giải này. Về phía Barca, họ có thể sẵn sàng bán anh để giảm tải quỹ lương và đồng thời kỳ vọng thu về 50 triệu Bảng phí chuyển nhượng.

MU xác định bổ sung tiền vệ

Theo GiveMeSport, Manchester United đặt mục tiêu bổ sung tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng hè năm sau. Đây được xem là kế hoạch bắt buộc, bởi cuối mùa họ dự kiến chia tay Christian Eriksen và Casemiro. Một số nguồn tin cho biết, Quỷ đỏ đang theo dõi Morten Frendrup, Morten Hjulmand, Sverre Nypan, Richard Rios và Chris Rigg.

Xem thêm