Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 12/6: Chelsea muốn có James Rodriguez

Thứ hai, 12/06/2017 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea vào cuộc mua James; M.U chịu 'xuống nước'; Ba mục tiêu hàng đầu trong tầm ngắm của Barca... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Gelson Martins - Truyền nhân được Ronaldo giới thiệu cho MU

Chelsea nhảy vào giành James

Theo AS, Chelsea đã trở thành đội mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của James Rodriguez từ Real Madrid. Không những thế, The Blues lập tức chiếm ưu thế so với các CLB khác. Hiện tại James đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đại gia, trong đó Man Utd là cái tên rất muốn có sự phục của của ngôi sao người Colombia.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real

M.U chấp nhận tăng giá mua Perisic

Theo Calciomercato.it, Man Utd đã tăng giá hỏi mua Ivan Perisic lên 50 triệu euro sau khi một số đại gia khác ở châu Âu chú ý đến cầu thủ này. Nhiều khả năng Inter Milan sẽ gật đầu với đề nghị mới của Quỷ đỏ bởi lẽ họ cần gấp 30 triệu euro để cân bằng tài chính.

Ba mục tiêu hàng đầu trong tầm ngắm của Barca

Tính tới thời điểm hiện tại, Barcelona đang đặt trong tầm ngắm 3 cầu thủ, đó là Bellerin, Dembele và Verratti. Đây đều là những cầu thủ trẻ, có tiềm năng lớn. Do đó, Los Blaugrana chẳng ngần ngại chi đậm để đầu tư cho tương lai. Như trường hợp của Verratti. CLB đang cực kỳ thiếu người điều tiết trận đấu giỏi như Xavi. Do đó, họ sẽ không tiếc tiền bỏ ra để đưa “Pirlo mới của Italia” về sân Nou Camp.

Trong khi đó, Bellerin là mục tiêu để thay thế Dani Alves. Lỗ hổng mà cầu thủ người Brazil để lại trong mùa giải vừa qua rất lớn. Do đó, Barcelona buộc phải tìm mọi cách để “bịt lại”. Dembele cũng là nhân tố quan trọng trong kế hoạch này. Dễ nhận thấy, trong mùa giải vừa qua, Barcelona quá phụ thuộc vào bộ ba tấn công M-N-S và không có sự thay thế phù hợp. Do đó, CLB rất dễ lâm vào bế tắc khi đối thủ chủ động “khóa chặt” bộ ba này.

Thêm dấu hiệu cho thấy Morata sẽ tới Man United

Mới đây, tiền đạo người Tây Ban Nha đã đã “thả tim” trên Instagram về một dòng trạng thái nói rằng anh cùng với Gareth Bale và James Rodriguez. Đây là dòng trạng thái của tài khoản của một CĐV Man United có tên là manchester_united_fans. Cụ thể thì tài khoản này đã viết như sau: “@alvaromorata sắp gia nhập @manchesterunited và đã rủ @garethbale theo gót mình để khiến đội hình của Man United mạnh hơn. Trong khi đó @jamesrodriguez đã được cha dượng khuyên sang Man United trong mùa Hè này để ra sân nhiều hơn”.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real

 

Man United đã đến rất gần Fabinho

Sau khi đạt thỏa thuận mua trung vệ Victor Lindelof, Man United đang đến rất gần với bản hợp đồng thứ hai trong mùa Hè này khi họ sắp chiêu mộ thành công Fabinho của Monaco. Tờ Independent khẳng định cuộc đàm phán giữa Man United với phía Monaco đang diễn ra rất thuận lợi trong khi truyền thông Pháp cho biết Fabinho sẽ không gia hạn hợp đồng với ĐKVĐ nước Pháp. Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha thậm chí còn tiết lộ thương vụ này sắp được hoàn tất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo