Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 1/12:Mourinho yêu cầu mua 'ảo thuật gia'

Thứ sáu, 01/12/2017 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho yêu cầu mua 'ảo thuật gia'; Ngạc nhiên với mục tiêu chuyển nhượng mới của Barca; Emre Can bỏ ngỏ khả năng chia tay Liverpool... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 1/12.

Mourinho yêu cầu mua 'ảo thuật gia'

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lo ngại việc đội bóng sẽ thiếu đi sức sáng tạo cần thiết để bám đuổi Manchester City. Do đó, Mourinho đã lên tiếng yêu cầu đội ngũ tuyển trạch phải tìm được cho ông một "nhà ảo thuật" (như cách mô tả của Mourinho) để gánh vác trọng trách. Tất nhiên việc tìm kiếm đầu tiên thuộc về các tuyển trạch viên, sau đó họ sẽ đề đạt với HLV Jose Mourinho và vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ xem xét. Từ khi cập bến Old Trafford, Mourinho đã chi đến 300 triệu bảng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn đang chật vật trong việc tìm kiếm vinh quang tại Ngoại hạng Anh. Chính bởi vậy, HLV Mourinho muốn có được ngôi sao thực thụ vào phiên chuyển nhượng mùa Đông tới để thay đổi cục diện tại Ngoại hạng Anh.

Mourinho muốn mang về một ngôi sao chất lượng trong mùa Đông tới

Ngạc nhiên với mục tiêu chuyển nhượng mới của Barca

Theo nguồn tin từ tờ The Sun (Anh), nếu tiếp tục “vồ hụt” Coutinho, Barca sẽ lập tức chuyển sang “phương án B” đó là tiền vệ Willian của Chelsea. Từ trước đến nay, cầu thủ chạy cánh người Brazil luôn được đánh giá cao ở lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng tạt bóng và đá phạt tốt. Thế nhưng, sẽ không dễ để Barca có thể đạt được mục đích của mình, vì Chelsea chỉ chấp nhận để Willian ra đi nếu tìm được người thay thế. Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2020.

Arsenal, Man City tranh giành cựu sao M.U

Theo tờ Telegraph Sport, hai đại gia nước Anh, Man City và Arsenal đều đang rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao của West Brom, Jonny Evans, người đã từng có 9 năm gắn bó với Man Utd. Được biết, Pep Guardiola rất muốn bổ sung thêm 1 trung vệ để phục vụ tham vọng vô địch Ngoại hạng mùa này, sau khi John Stones bị chấn thương gân khoeo và nghỉ dài hạn. Trong trường hợp không chiêu mộ được Evans, một mục tiêu khác được Man City nhắm tới là hậu vệ Inigo Martinez của Real Sociedad.  Trong khi đó, HLV Wenger cũng đang rất cần người thay thế "lão tướng" Per Mertesaker, người sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Emre Can bỏ ngỏ khả năng chia tay Liverpool

Được hỏi về chuyện đã ký hợp đồng sơ bộ với Bà đầm già thành Turin, cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: "Tại sao bạn lại đặt câu hỏi này với tôi? Thực sự mà nói thì tôi chỉ tập trung thi đấu cho Liverpool và giao phó mọi công việc còn lại cho người đại diện. Tất cả những gì tôi muốn nói là vấn đề ở đây không liên quan gì đến tiền bạc cả. Vâng, đúng là tôi có thể ký 'nháy' với một đội bóng nước ngoài vào tháng tới, nhưng ngay ngày mai cũng có khả năng tôi sẽ gia hạn hợp đồng với Liverpool".

Barcelona dùng “mồi nhử” để mua Ozil

Báo chí Anh đưa tin, Barcelona sẽ dùng Arda Turan như một phần trong kế hoạch thuyết phục Arsenal bán Mesut Ozil ngay trong tháng 1 tới. Cùng với đó là số tiền 30 triệu bảng. Arsenal cũng từng có thời gian quan tâm đến tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đang thất sủng tại sân Camp Nou.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT