Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/2: De Gea ra yêu sách với MU

Thứ tư, 07/02/2018 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - De Gea ra yêu sách với MU; Courtois khả năng lớn rời Chelsea; Liverpool chiêu mộ sao trẻ Colombia... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 7/2.

De Gea ra yêu sách với MU

Theo báo giới Anh, tháng trước Man Utd đã mời De Gea ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 300.000 nghìn bảng/tuần, tương đương với Paul Pogba, người có mức đãi ngộ cao nhất Quỷ đỏ ở thời điểm đó. Tuy nhiên, thời điểm đó De Gea đã không đồng ý gia hạn hợp đồng bởi anh còn lưỡng lự trước sự chèo kéo quyết liệt của Real Madrid.

Tờ Thesun cho hay, De Gea đã yêu cầu mức lương mới 375.000 bảng/tuần, tức cao hơn 75.000 bảng so với đề nghị trước đó của Man Utd. Thực tế, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của mình, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của De Gea khi anh luôn chơi với phong độ rất cao và ổn định trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, Jose Mourinho cũng muốn dứt điểm bản hợp đồng này trước khi World Cup diễn ra.

tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong realCourtois khả năng lớn rời Chelsea

Thủ thành Thibaut Courtois mới lên tiếng cho biết trái tim anh vẫn hướng về Madrid trước tin đồn trở lại Tây Ban Nha. Cầu thủ người Bỉ đã có 3 mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn tại Atletico và vẫn còn hai con nhỏ đang sống tại thủ đô của Tây Ban Nha.

Liverpool chiêu mộ sao trẻ Colombia

Liverpool đã thông báo việc chiêu mộ thành công sao trẻ Anderson Arroyo người Colombia. Sao trẻ chạy cánh 18 tuổi này sẽ dành 18 tháng tiếp theo để thi đấu theo dạng cho mượn tại Real Mallorca nhằm tích lũy kinh nghiệm chơi bóng ở châu Âu

“James Rodriguez mới” thử việc ở M.U

Tờ Manchester Evening News đưa tin sao trẻ Wilson Tilve đã dành 1 tuần thử việc tại Man United. Cầu thủ người Colombia vẫn đang thuộc biên chế của đội bóng Club Atletico Colombia de Cartagena. Dù mới 16 tuổi nhưng Tilve được đánh giá khá cao và đã có những so sánh giữa anh với James Rodriguez. Được biết, Tilve là cầu thủ người Colombia đầu tiên được Man United mời thử việc.

PSG tăm tia Morata

Tờ Paris United cho biết PSG có thể sẽ chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea trong mùa hè. Đội bóng nước Pháp cho rằng Morata sẽ là một phương án dự bị tốt cho Cavani. Tuy vậy, ngôi sao Patrik Schick của Roma mới là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

M.U sáng rực cơ hội mua Benzema

Real Madrid thực chất muốn dùng Benzema làm mồi nhử trong vụ hỏi mua thủ môn De Gea. Phong độ của tiền đạo người Pháp đi xuống và mâu thuẫn với HLV Zidane khiến “Kền kền trắng” nhiều khả năng đưa anh vào danh sách thanh lý. Tờ Diario Gol cho hay, Real vẫn sẵn sàng bán Benzema cho MU nếu được giá dù họ không có cơ hội chiêu mộ De Gea. Tuy nhiên, sau khi đã có được Alexis Sanchez, MU cũng không hứng thú lắm với việc chiêu mộ Benzema, người đã 30 tuổi và mới ghi vỏn vẹn 6 bàn sau 24 trận mùa này. Thậm chí mới đây HLV Mourinho còn tuyên bố hướng mục tiêu mua sắm hè 2018 vào những vị trí khác thay vì tiền đạo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong mu chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT