Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/2: 'Griezmann chắc chắn gia nhập Barca'

Thứ hai, 26/02/2018 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Griezmann chắc chắn gia nhập Barca; Lộ bến đỗ bất ngờ của Bale; Conte nuối tiếc vì bán cầu thủ cho MU... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 26/2.

Griezmann chắc chắn gia nhập Barca

Tin vui đã đến với Barca khi mới đây nhà báo thể thao uy tín của TBN là  Albert Rogue đã tiết lộ rằng tiền đạo Antoine Griezmann đã đồng ý chuyển tới Camp Nou. Ông đã viết trên Twitter rằng: "Mặc dù cả 2 CLB vẫn chưa xác nhận nhưng thực tế rằng họ đã rất gần với một thỏa thuận trong thương vụ Griezmann.

Nguồn tin từ Sport của chúng tôi khẳng định rằng những điều khoản cá nhân giữa đôi bên đã hoàn tất và chắc chắn 100% Griezmann sẽ chuyển tới Barca vào mùa hè". Vào thời điểm phiên chợ hè mở cửa, phí phá vỡ hợp đồng của Griezmann cũng sẽ giảm từ 175 triệu bảng xuống còn 100 triệu bảng và đây là cơ hội rất lớn để Barca sở hữu chân sút người Pháp.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Lộ bến đỗ bất ngờ của Bale

Theo Don Balon, tiền vệ Gareth Bale sẵn sàng chuyển đến Bayern Munich nếu nhận được lời đề nghị chính thức. Cũng theo tờ báo này, “Hùm xám” sẵn sàng chi 80 triệu euro để sở hữu tiền vệ người xứ Wales.

Conte nuối tiếc vì bán cầu thủ cho MU

Trước báo giới, HLV Conte lần đầu bộc lộ về sự hối hận khi đã để tiền vệ đánh chặn Matic chuyển sang MU vào kì chuyển nhượng mùa hè năm 2017.

Neymar đặt điều kiện gia nhập Real Madrid

Neymar chỉ gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu nhận lương cao hơn các cầu thủ khác trên thế giới, gồm cả Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Lewandowski

Tờ The Sun vừa tiết lộ thông tin rằng Chelsea đang dẫn trước Man Utd trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Lewandowski. Theo đó, tiền đạo người Ba Lan được cho là đang muốn chuyển tới Premier League chơi bóng mùa hè này để chinh phục danh hiệu tại đây. Một điểm nữa khiến Chelsea có lợi thế trong thương vụ này là mới đây Lewandowski đã  thuê "người quen" “Pini” Zahavi làm người đại diện mới của mình.

Zahavi là người có quan hệ tương đối mật thiết với The Blues khi từng giúp ông chủ Roman Abramovich thâu tóm đội bóng thủ đô London. Sau đó, cũng chính “siêu cò” người Israel này góp công đưa về những ngôi sao nền móng trong triều đại của tỉ phú người Nga ở Stamford Bridge như thủ môn Petr Cech hay tiền đạo Didier Drogba. Bên cạnh đó, The Sun cũng tiết lộ trong tuần qua bà xã của Lewandowski là Anna Lewandowska đã xuất hiện ở London và không loại trừ khả năng cô đang tìm kiếm một căn hộ ở thủ đô nước Anh trong trường hợp phu quân của mình chuyển tới Chelsea thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT