Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/1: Liverpool đón tân binh, MU chốt sao 53 triệu bảng

Thứ hai, 15/01/2018 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool đón tân binh; MU chốt sao 53 triệu bảng; Sao trẻ Chelsea dễ đến La Liga chơi bóng... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 15/1.

CHÍNH THỨC: Xong vụ Naby Keita đến Liverpool

CLB RB Leipzig đã chính thức đưa ra thông báo họ sẽ không để tiền vệ ngôi sao Naby Keita gia nhập Liverpool trong tháng 1 này. Đội chủ sân Red Bull Arena cũng xác nhận về việc The Kop đã đề nghị trả thêm tiền để có Keita ngay nhưng không được chấp nhận. “Naby Keita sẽ tiếp tục là một cầu thủ của RB Leipzig cho đến ngày 30 tháng Sáu năm 2018. Chúng tôi mong mọi đồn đoán về việc Keita chuyển tới Liverpool trong tháng 1 sẽ không xuất hiện thêm nữa”, RB Leipzig thông báo ngắn gọn thông qua tài khoản Twitter chính thức của đội.

Giám đốc thể thao của RB Leipzig, Ralf Rangnick xác nhận về việc Liverpool đã làm mọi cách để có thể sở hữu Keita sớm: “Chúng tôi sẽ không để Liverpool có thể sở hữu Keita sớm, mặc dù họ đã đưa ra những đề nghị mới để đưa cậu ấy về ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này”.

Naby Keita đạt thỏa thuận gia nhập LiverpoolMourinho chốt SAO Juventus 53 triệu bảng

Luke Shaw ít nhiều gần đây tìm lại sự tự tin, Ashley Young khi cần luôn đảm nhiệm tròn vai vị trí hậu vệ trái, thế nhưng HLV Mourinho chưa bao giờ thấy thật sự an tâm. Tờ Dailymail tiết lộ, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã yêu cầu BLĐ MU phải cử người gặp gỡ Juventus để gửi tới mức giá 53 triệu bảng cho Sandro. Chelsea cũng muốn có hậu vệ người Brazil, thậm chí vào thương vụ này từ hồi hè.

HLV Wenger: ‘48 giờ tới, tương lai của Alexis Sanchez được quyết định’

Sanchez đã vắng mặt trong trận Arsenal 1-2 Bournemouth, sau trận đấu HLV Arsene Wenger đã nói về tương lai của ngôi sao người Chile. Ông chia sẻ với Sky Sports: “Nếu như Sanchez ra đi, chúng tôi chắc chắn sẽ cần phải thay thế cậu ấy. Khi bạn xem trận đấu hôm nay, các bạn thấy rõ là chúng tôi đã bị ảnh hưởng vì thiếu vắng nhiều cái tên chủ chốt. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm và mang về một cầu thủ có giá trị. Về Sanchez, có thể cậu ấy sẽ ra đi hôm nay, hay ngày mai hay không? Tôi không muốn đi cùng cậu ta. Tương lai của cậu ta sẽ được quyết định trong vòng 48 giờ tới. Còn Oezil, cậu ấy chỉ bị chấn thương mà thôi”.

Arsenal chốt thần đồng Brazil 45 triệu bảng thay Sanchez

Trong khi sắp chia tay Alexis Sanchez, Arsenal đã ở rất gần mục tiêu thay thế ngôi sao người Chile. Đó là Malcom, tiền đạo trẻ người Brazil của Bordeaux mà MU cũng rất muốn có. “Pháo thủ” đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với đội bước nước Pháp để sở hữu “thần đồng” 20 tuổi với giá tới 45 triệu bảng. Tờ Mirror đã đăng tải bức ảnh một thành viên của Elenko Sports – cơ quan làm đại diện cho Malcom đã có mặt ở London và điều này được cho là để xúc tiến kế hoạch giúp thân chủ của mình chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal.

Sao trẻ Chelsea dễ đến La Liga chơi bóng

Tờ Estadio Deportivo thông báo Sevilla đã ở rất gần việc mượn Mitchy Batshuayi từ Chelsea và đội bóng của La Liga sẽ trả cho ĐKVĐ Premier League 1,5 triệu bảng để mượn chân sút người Bỉ cho đến hết mua trong nỗ lực cải thiện hàng công đội bóng của tân HLV Vincenzo Montella.

MU buông Bale và Griezmann

Theo tờ Dailymail, để có được Sanchez, MU sẽ phải đánh đổi một vài thương vụ quan trọng của Mourinho vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018, đó là Gareth Bale và Antoine Griezmann. Lý do mà lãnh đạo “Quỷ đỏ” đưa ra đó là 2 cầu thủ này đều có lối chơi rất tương đồng so với Sanchez, và không có lý do gì để họ phải tiếp tục nổ thêm bom tấn nữa chỉ để phục vụ cho cùng 1 vị trí.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT