Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/2: Tứ đại gia Anh tranh giành Isco

Thứ ba, 13/02/2018 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tứ đại gia Anh tranh giành Isco; Lộ diện mục tiêu của Arsenal ở phiên chợ Hè; Vidal không muốn đến MU... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 13/2.

Tứ đại gia Anh tranh giành Isco

Tờ Don Balon (TBN) mới đây cho biết mặc dù HLV trưởng Zinedine Zidane phủ nhận tin đồn, nhưng đúng là Real Madrid đang có sự cân nhắc về tương  lai của tiền vệ tấn công Isco. Và trong trường hợp Isco bị bán, sẽ có tới 4 CLB muốn giành chữ ký của anh. Don Balon cho biết Arsenal, Liverpool, Man City cùng với MU là 4 ứng cử viên sáng giá của Premier League trong cuộc đua đoạt Isco. Trong trường hợp của MU, sự có mặt của Isco được cho là sẽ bớt gánh nặng cho Paul Pogba, người mùa này đôi lúc phải thi đấu trong tình trạng bị chấn thương do MU quá thiếu cầu thủ sáng tạo.

Isco đang được định giá 67,5 triệu bảng bởi Transfermarkt, nhưng anh chắc chắn sẽ tốn của đội nào mua được một mức giá đắt đỏ hơn nhiều khi căn cứ vào tình hình thị trường. Don Balon cho biết Juventus ở Serie A cũng theo đuổi Isco nhưng sang Italia thi đấu không được xem là một lựa chọn cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal

Lộ diện mục tiêu của Arsenal ở phiên chợ Hè

Tờ Mirror đưa tin, HLV Arsene Wenger đã sớm xác định mục tiêu chuyển nhượng ở mùa Hè. Theo đó, người mà Wenger nhắm đến đó chính là Max Meyer đang khoác áo Schalke 04. Cầu thủ trẻ này năm nay mới 22 tuổi và thi đấu khá đa năng. Cụ thể, Meyer có thể đá như một số 10, hoặc một tiền đạo lùi, khi thì có thể dạt cánh trái. Điều quan trọng hơn cả là Meyer sẽ hết hợp đồng với Schalke 04 vào cuối mùa giải năm nay và có thể ra đi dưới dạng tự do. Được biết, Schalke đã thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Meyer.

Vidal không muốn đến MU

Sau những tin đồn liên hệ Arturo Vidal với MU, mới đây đích thân tiền vệ người Chile đã lên tiếng cho biết anh vẫn đang tập trung thi đấu cho Bayern Munich và không có ý định ra đi. “Tôi đang cảm thấy thoải mái ở Munich, và các con tôi cũng rất vui với cuộc sống tại thành phố. Tôi đang chờ được CLB gia hạn hợp đồng bởi ý định của tôi là ở lại đây lâu dài”, Vidal nói. Arturo Vidal mùa này đã ghi 6 bàn trong 18 trận ở Bundesliga cho Bayern. Anh còn 18 tháng nữa trong bản hợp đồng của mình.

Marcelo tin Neymar đến Real

Theo ngôi sao của Real Madrid, Marcelo thì siêu sao đồng hương Neymar của anh sẽ gia nhập Real Madrid. Hậu vệ trái người Brazil cho rằng cơ hội để Neymar giành Quả bóng vàng ở Real là dễ dàng hơn rất nhiều bởi nơi đây cung cấp tất cả những gì các cầu thủ lớn cần.

2 mục tiêu thay Motta của PSG

Nhật báo Pháp, Le10Sport tiết lộ, PSG đã đưa 2 tiền vệ ngôi sao của thành Rome là Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) và Lorenzo Pellegrini vào tầm ngắm để thay thế lão tướng Thiago Motta. Pellegrini có điều khoản giái phóng hợp đồng chỉ 21 triệu euro còn Milinkovic-Savic bị hét giá không dưới 100 triệu euro. Đáng chú ý, bộ đôi này cũng được Man Utd “ngắm nghía” để thế chỗ Carrick.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT