Quảng cáo

Chuyên gia Anh: Việt Nam có thể lấy 1 điểm trước Iraq

Thứ bảy, 05/05/2018 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia Anh: Việt Nam có thể lấy 1 điểm trước Iraq; Văn Hào không gãy xương chày… là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý hôm nay 5/5.

Chuyên gia Anh: Việt Nam có thể lấy 1 điểm trước Iraq

Trao đổi nhanh với Zing.vn, chiến lược gia người Anh - Steve Darby thẳng thắn nhận định Iran sẽ đứng đầu bảng D của Asian Cup 2019 với 3 trận thắng. Như vậy, tấm vé thứ hai đi tiếp vào vòng trong ở bảng D giải Asian Cup 2019 sẽ trở thành màn chạy đua giữa Iraq và Việt Nam. Trong khi đó, Yemen bị cho là yếu nhất bảng.

"Tôi nghĩ Việt Nam có cơ hội lớn đi tiếp vào vòng knock-out với tư cách đội đứng thứ 3 sở hữu thành tích tốt nhất. Lúc này, cuộc chạm trán Iraq sẽ định đoạt số phận của đại diện Đông Nam Á. Một chiến thắng hoặc kết quả hòa sẽ mở ra cánh cửa cho Việt Nam đi tiếp", Steve Darby nói. Ông cũng tin vào khả năng của Việt Nam rằng: "Tuyển Iraq quy tụ nhiều cầu thủ thi đấu khắp nơi trên thế giới. Điều này đồng nghĩa một số CLB có thể không "nhả" quân cho ĐTQG vào thời điểm Asian Cup 2019. Trong khi đó, Việt Nam chắc chắn mang đến những cầu thủ hay nhất của mình. Đây là cơ sở để tôi tin Việt Nam có thể tìm được ít nhất một trận hòa".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, điểm tin bóng đá, ĐT Việt Nam, Asian Cup, Park Hang Seo

Văn Hào không gãy xương chày

HLV Đặng Phương Nam của Viettel xác nhận Dương Văn Hào gãy 1/3 xương mác, không phải xương chày như thông tin ban đầu. Tuy nhiên, Hào bị trật hoàn toàn ổ khớp cổ chân. Văn Hào đã được phẫu thuật thành công ngay trong đêm qua (4/5) tại bệnh viện quân y 108 (Hà Nội). Dương Văn Hào gặp chấn thương trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Giải hạng nhất quốc gia 2018 giữa Viettel và Long An. Văn Hào va chạm với Huỳnh Tấn Tài (Long An) dẫn đến chấn thương nặng kể trên.

Văn Hào từng là tuyển thủ U20 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn tham dự FIFA U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc. Anh cũng là một tài năng trẻ hứa hẹn thuộc lò đào tạo Viettel.

HLV Park Hang Seo: 'Việt Nam có kinh nghiệm đối đầu với các đội bóng Tây Á'

Có mặt trực tiếp tại lễ bốc thăm VCK ASIAN Cup 2019 ở Dubai (UAE) đêm qua, ông Park Hang Seo đánh giá: "Chúng tôi ở cùng bảng đấu với đội bóng mạnh nhất châu Á là Iran. Iraq cùng Yemen cũng là những đối thủ khó chịu nhưng các cầu thủ Việt Nam đã có kinh nghiệm thi đấu với các đội bóng đến từ Tây Á".

Huỳnh Tấn Tài: "Tôi nghĩ Văn Hào chỉ bị nhẹ thôi, ai ngờ..."

Sáng nay, Huỳnh Tấn Tài đã tới Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 thăm hỏi và xin lỗi Dương Văn Hào (Viettel) vừa trải qua ca phẫu thuật gãy xương chày. Tấn Tài chia sẻ: "Tôi đã gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới Hào. Là cầu thủ, tôi hiểu lắm cái cảm giác bị chấn thương nặng. Bản thân tôi cũng đã từng bị gãy xương, phải về nước sớm khi SEA Games 2015 đang diễn ra ở Singapore. Thời điểm đó, tôi cũng phải mất 4 tháng sau mới có thể tập hồi phục được. Nhìn Hào nằm trên giường bệnh, bản thân tôi cũng buồn lắm, không thể diễn tả hết được".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League điểm tin bóng đá ĐT Việt Nam Asian Cup Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT