Quảng cáo

Choáng: Real kí hợp đồng siêu khủng nghìn triệu euro

Thứ ba, 06/11/2018 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real kí hợp đồng siêu khủng nghìn triệu euro; Man Utd săn 'người thừa' của Juventus; Barca gây bất ngờ với thương vụ cựu sao Chelsea... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 6/11.

Real kí hợp đồng siêu khủng nghìn triệu euro

Theo Marca, trong nhiều tháng qua, BLĐ Real Madrid đã đàm phán gia hạn hợp đồng tài trợ mới với Adidas và đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với hãng sản xuất đồ dùng và dụng cụ thể thao nổi tiếng thế giới này. Cụ thể, hợp đồng của Real Madrid với Adidas có tổng giá trị lên đến 1.110 triệu euro trong vòng 10 năm (110 triệu euro/năm).

Cũng theo nguồn tin trên, phía Real Madrid và Adidas sẽ chính thức đặt bút kí giao kèo siêu khủng này và cho công bố trong năm nay. Hợp đồng này sẽ giúp Real Madrid là đội bóng có hợp đồng tài trợ áo đấu lớn nhất lịch sử. Theo Marca, Barcelona hiện là đội bóng có hợp đồng tài trợ áo đấu cao nhất thế giới, với mức 105 triệu euro/năm với Nike vào năm 2016.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid

Man Utd săn 'người thừa' của Juventus

Kì chuyển nhượng mùa Đông tới, Man Utd có lí do để nhắm đến 1 trung vệ tài năng để chiêu mộ. Và theo Tuttosport, HLV Mourinho đã để mắt đến cầu thủ 31 tuổi của Juventus là Medhi Benatia. HLV Mourinho cần kinh nghiệm của Benatia và theo dự kiến, Man Utd phải chi ra 20 triệu bảng để cạnh tranh với Arsenal.

Medhi Benatia đang không hạnh phúc ở Turin với số lần ra sân ít ỏi. 4 trận đấu ở Serie A, 1 trận đấu ở Champions League là không đủ để Benatia có thể hài lòng. Anh đã có ý ra đi, và Man Utd sẵn sàng trải thảm đỏ để rước cầu thủ người Ma-rốc đến Old Trafford.

Barca gây bất ngờ với thương vụ cựu sao Chelsea

Cách đây chưa lâu, Barcelona được cho là đã nhắm tới lão tướng Laurent Koscielny của Arsenal với giao kèo chỉ khoảng 6 tháng để giải quyết tình trạng thiếu nhân sự ở hàng phòng ngự hiện tại. Và bây giờ, họ tiếp tục xem xét chiêu mộ Branislav Ivanovic, theo El Mundo Deportivo. Nguồn tin này nói rằng Blaugrana vẫn đang giữ ý định tăng cường hàng phòng ngự với những chấn thương của Thomas Vermaelen và Samuel Umtiti, trong khi cựu ngôi sao Chelsea cũng có thể mang đến chất lượng ở bên hành lang cánh phải.

Lý do Leon Bailey từ chối cả MU, Arsenal lẫn Liverpool

Tiền vệ Leon Bailey khẳng định anh không hề hối hận khi từ chối sự quan tâm của một loạt đại gia Premier League như Man United, Chelsea, Liverpool hay Arsenal. Anh chia sẻ: "Man United, Man City, Chelsea, Liverpool – rất nhiều đội bóng quan tâm đến tôi. Nhưng điều quan trọng của một cầu thủ chuyên nghiệp là đi những bước đúng đắn ở thời điểm hợp lý chứ không đẩy nhanh quá trình. Bởi vì khi bạn đạt đến đỉnh cao nhất thì bạn còn có thể thi đâu được nữa?. Tôi tin rằng việc lựa chọn thời điểm đúng đắn là rất quan trọng. Và thời điểm này là chính xác để tôi thi đấu ở Bayer Leverkusen."

Real chơi sốc quyết mua Hazard

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ không bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Bỉ, lên kế hoạch mua anh ở hè 2019. “Los Blancos” chấp nhận dùng 50 triệu bảng cộng Marco Asensio để thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình. Thời gian qua, Hazard không ngừng công khai tình yêu với nhà ĐKVĐ Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng barca chuyển nhượng real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT