Quảng cáo

Chính thức: Ngoại hạng Anh chia tay HLV thứ 6

Thứ sáu, 11/03/2016 19:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng huấn luyện viên HLV Steve McClaren đã chính thức bị Newcastle sa thải.

 

Chiêu mộ lực lượng rầm rộ nhưng phong độ của Chích Chòe lại vô cùng thất vọng. Sau 29 vòng đấu ở giải Ngoại hạng Anh, Newcastle mới chỉ có 24 điểm và xếp 19/20 trên bảng xếp hạng. Nếu không sớm cải thiện tình hình, gần như chắc chắn The Magpies sẽ phải xuống giải hạng Nhất chơi ở mùa tới. Để cứu vớt tình hình trước khi quá muộn, BLĐ Newcastle quyết định sa thải HLV Steve McClaren. Trong một thông báo trên trang chủ của đội bóng, Newcastle đã chính thức báo tin trên tới người hâm mộ. Quyết định này được đưa ra sau thất bại của Newcastle trước Bournemouth cuối tuần vừa qua.

HLV Steve McClaren, Newcastle, Ngoại hạng Anh chia tay huấn luyện viên thứ 6, Premier League, Newcastle sa thải HLV Steve McClaren

HLV Steve McClaren chính thức bị Newcastle sa thải

GĐĐH Lee Charnley của Newcastle cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Steve bởi những đóng góp của ông cho đội bóng trong thời gian qua, ông là một người ngay thẳng, luôn biết cách vượt qua những khó khăn. Steve đã làm việc không biết mệt mỏi để đem lại những thành công cho Newcastle, ông đã nhận được sự tôn trọng từ BLĐ, cầu thủ cũng như toàn thể nhân viên tại đây.

Chúng tôi nhận thấy sự thay đổi trên băng ghế ở thời điểm này là cần thiết, để giúp đội bóng giành suất trụ hạng tại Premier League. Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Steve, người kế nhiệm sẽ được bổ nhiệm theo đúng trình tự trong thời gian tới”

Hiện Newcastle vẫn chưa công bố người sẽ kế nhiệm HLV Steve McClaren, nhưng theo báo chí đưa tin trong những ngày qua thì nhiều khả năng sẽ là HLV Rafa Benitez, vị chiến lược gia này đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi bị Real Madrid sa thải.

Như vậy, Steve McClaren là HLV thứ 6 tại Premier League bị sa thải. Trước đó, Dick Advocaat của Sunderland, Brendan Rodgers của Liverpool, Tim Sherwood của Aston Villa, Garry Monk của Swansea City và Jose Mourinho của Chelsea đề đã bị mất việc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Steve McClaren Newcastle Ngoại hạng Anh chia tay huấn luyện viên thứ 6 Premier League Newcastle sa thải HLV Steve McClaren
Xem thêm
TIN NỔI BẬT