Quảng cáo

Chelsea muốn bán Torres và chiêu mộ Miranda của Atletico

Thứ hai, 21/07/2014 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ EuroSport, Chelsea và Atletico Madrid đang tiến hành đàm phán trong thương vụ chuyển nhượng Fernando Torres và Miranda.

 

Đúng như kế hoạch ban đầu mà HLV Jose Mourinho đã vạch ra, ông sẽ tiến hành thay máu toàn bộ hàng công và cái tên còn lại là Fernando Torres cũng sắp phải ra đi sau Samuel Eto'o và Demba Ba.

 

Theo tờ EuroSport, Chelsea và Atletico Madrid đang tiến hành đàm phán chuyển nhượng Fernando Torres. Để gỡ lại chút vốn, đội chủ sân Stamford Bridge muốn nhận được 13 triệu bảng ở thương vụ này và nhà ĐKVĐ La Liga lại muốn trả một con số thấp hơn.

 

Tin chuyển nhượng, Chelsea. Atletico Madrid, Fernando Torres, Miranda, Chelsea bán Torres, Chelsea muốn có Miranda, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Atletico Madrid

Chelsea muốn bán Torres cho Atletico và mua Miranda

 

Bên cạnh việc đàm phán bán Fernando Torres, Chelsea cũng đang cố gắng thuyết phục Atletico nhả Miranda - một trong những trung vệ được đánh giá là tốt nhất châu Âu hiện nay, vì vậy rất có thể một vụ trao đổi sẽ xảy ra.

 

Với những thông tin trên, có thể thấy Chelsea đã hết kiên nhẫn với Fernando Torres và đã đến lúc anh phải ra đi. Vào tháng Giêng năm 2011, The Blues đã phải bỏ ra 50 triệu bảng để đưa Torres về Stamford Bridge, thế nhưng bản hợp đồng 'bom tấn' này không chứng tỏ được tài năng của mình xứng đáng với mức giá trên.

 

Hiện tại Chelsea đã chiêu mộ thành công Diego Costa của Atletico Madrid và đưa Romelu Lukaku trở về sau khi bản hợp đồng cho mượn tại Everton kết thúc, hơn nữa thời gian đây báo chí quốc tế tiết lộ rằng The Blues sắp đưa Didier Drogba trở lại và nếu điều này xảy ra thì Torres không còn nhiều tác dụng với Chelsea, vậy nên việc anh ra đi là điều hiển nhiên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chelsea. Atletico Madrid Fernando Torres Miranda Chelsea bán Torres Chelsea muốn có Miranda chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT