Quảng cáo

Chelsea đón tân binh đầu tiên trước kỳ CN mùa Hè

Thứ ba, 12/05/2015 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015, Chelsea đã có bản hợp đồng đầu tiên mang tên Nathan.

Video clip bàn thắng: Chelsea 1-1 Liverpool (Vòng 36 Premier League)

Mới đây, đích thân tài năng trẻ Nathan xác nhận rằng đã ký hợp đồng với CLB Chelsea với bản thỏa thuận trị giá 4,5 triệu bảng. Vào ngày 19 tháng 3 vừa qua, tài năng trẻ này đã có mặt tại London để đàm phán với The Blues và trong tháng 4 anh đã tới sân tập Cobham để kiểm tra y tế. Dù Chelsea chưa chính thức công bố hợp đồng, nhưng theo hình ảnh chia sẻ trên Instagram thì Nathan đã đặt bút ký hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Chelsea, Nathan, Chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Stamford Bridge, Tin chuyển nhượng, chelsea đón tân binh đầu tiên

Nathan xác nhận đã ký hợp đồng với Chelsea

Chia sẻ trên trang cá nhân, Nathan cho biết: "Giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn tới chúa, người đã luôn dẫn đường cho tôi, tiếp theo là cha, người đã tin tưởng vào tài năng của tôi và luôn giúp đỡ những lúc tôi gặp khó khăn. Tôi muốn cảm ơn toàn thể gia đình và bạn bè đã luôn ủng hộ tôi.

Tôi cũng gửi lời cảm ơn tới CLB Atletico Paranaense, nơi tôi đã gắn bó 6 năm và là một phần trong cuộc hành trình trong sự nghiệp của mình. Cảm ơn Chelsea đã tin tưởng ở tôi, tôi sẽ nỗ lực hết mình để cùng đội bóng đạt được những thành công mới."

Nathan sinh năm 1996, anh là một tiền vệ tấn công và có thể đảm nhiệm tốt ở vai trò tiền đạo cánh trái. Gia nhập Chelsea, ngôi sao người Brazil này sẽ nhanh chóng thích nghi bởi tại Stamford Bridge anh có những cầu thủ đồng hương như Willian, Ramires, Filipe Luis hay Oscar.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng Nathan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT