Quảng cáo

Chelsea đối mặt với nguy cơ trừ điểm

Chủ nhật, 11/12/2016 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea hoàn toàn có thể bị FA trừ điểm nếu tiếp tục để xảy ra những vụ lùm xùm kiểu như với Man City gần đây.

 

Tờ Mirror đưa tin, Chelsea sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị trừ điểm từ FA nếu tiếp tục để xảy ra những vụ lùm xùm kiểu như với Man City hồi đầu tháng 12.

 

Lý do chính khiến FA tính tới phương án trừ điểm của The Blues là vì đội bóng này quá nhiều lần vi phạm các quy định. Thống kê chỉ ra rằng, trong vòng 19 tháng qua, Chelsea đã từng bị phạt bốn lần vì vi phạm quy tắc ứng xử FA.

Nếu FA quyết định trừng phạt Chelsea theo cách trên, thì đây sẽ là lần đầu tiên một CLB bị trừ điểm tại Ngoại hạng Anh sau 26 năm. 2 trường hợp duy nhất trong lịch sử bóng đá Anh bị trừ điểm cho đến nay là Man Utd và Arsenal sau màn ẩu đả diễn ra vào tháng 10/1990.

Hôm 3/12, cuộc đại chiến giữa Chelsea và Man City đã kết thúc bằng một màn ẩu đả nảy lửa, với 2 chiếc thẻ đỏ dành cho Aguero và Fernandinho. Sau đó, FA đã đưa ra án phạt vô cùng nghiêm khắc khi treo giò bộ đôi cầu thủ của Man City lần lượt 4 và 3 trận.

Trước vụ Man City, Chelsea từng bị FA phạt 375 nghìn bảng sau vụ cầu thủ của đội bóng này ẩu đả với Tottenham ở mùa giải trước. Đây chính là trận đấu mà trọng tài Mark Clattenburg rút 12 thẻ vàng, một kỷ lục.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT