Quảng cáo

Chelsea CHÍNH THỨC giữ thành công hợp đồng quan trọng nhất

Thứ tư, 19/07/2017 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một thông báo mới đây nhất trên trang chủ Chelsea, họ đã chính thức xác nhận giữ thành công bản hợp đồng quan trọng nhất mang tên Antonio Conte.

Xem giò tân binh Chelsea - Antonio Rudiger

Dù vừa giúp Chelsea lên ngôi vô địch Ngoại hạng ANh 2016/17, thế nhưng tương lai của HLV Antonio Conte vẫn trở thành chủ đề nóng trên mọi mặt báo. Sau mùa giải thành công này, nhà cầm quân người Italia đã lên kế hoạch mua sắm rất chi tiết để chuẩn bị cho mùa giải mới thành công trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, kế hoạch của HLV Conte đã vấp phải khó khăn khi BLĐ đội bóng không đồng ý những gì ông đưa ra. Cũng vì vấn đề này, HLV Conte đã nảy sinh ý định ra đi.

Chelsea thông báo giữ chân thành công HLV Conte

Trước tình thế trên, BLĐ Chelsea đã phải 'xuống nước' họ sẵn sàng đáp ứng mọi điều kiện HLV Antonio Conte đưa ra. Trong một diễn biến mới đây nhất, trên trang chủ Chelsea thông báo họ đã chính thức giữ chân thành công HLV Conte thêm 2 năm. Như vậy, nhà cầm quân người Italia chắc chắn gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge đến năm 2019.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới, HLV Conte cho biết: "Tôi rất vui khi ký hợp đồng mới với Chelsea, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ ở mùa giải đầu tiên gắn bó để gặt hái những thành công, điều đó khiến tôi rất tự hào. Bây giờ chúng tôi sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn hơn để bảo vệ chức vô địch.

NHM Chelsea đã ủng hộ tôi kể từ ngày đầu tới đây, điều quan trọng nhất là chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành và đi đến thành công".

Mục tiêu chuyển nhượng chính của HLV Antonio Conte đó là đưa Lukaku trở lại Chelsea, thế nhưng thương vụ này đã hoàn toàn thất bại khi tiền đạo người Bỉ vừa mới đầu quân cho Man Utd. Chưa có được tiền đạo ưng ý, nhưng HLV Conte đã nhanh chóng chiêu mộ thành công 2 ngôi sao gồm trung vệ Antonio Rudiger (AS Roma) và tiền vệ trụ Tiemoue Bakayoko (Monaco). Trong thời gian tới, nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của Chelsea đó là chiêu mộ một tiền đạo, bởi khả năng lớn The Blues sẽ chia tay Diego Costa hè này. Gần đây có thông tin cho rằng HLV Conte đang liên hệ chiêu mộ Aguero bên phía Man City.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo