Quảng cáo

Chấm điểm chung kết C1: Thất vọng CR7

Chủ nhật, 29/05/2016 06:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Casemiro và Ramos là hai nhân tố quan trọng giúp Real Madrid vượt qua Atletico Madrid ở trận chung kết để lên ngôi vô địch Champions League lần thứ 11, trong khi đó , Cris Ronaldo thi đấu khá mờ nhạt.

Video bàn thắng: Real Madrid - Atletico Madrid (Chung kết Champions League 2016)

(Theo đánh giá của các chuyên gia của Goal - tính theo thang điểm 5)

Real Madrid

Keylor Navas (3): Hàng thủ của Real Madrid đã mắc một số sai lầm, Navas đã thi đấu khá xuất sắc giúp đội nhà thoát thua. Nhờ phong độ ổn định, Navas vẫn đang là thủ môn hàng đầu của Real Madrid.

Sergio Ramos (3,5): Đây là trận đấu hoàn hảo của trung vệ người Tây Ban Nha, anh đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho Real Madrid. Sau pha lập công này, Ramos đi vào lịch sử Champions League khi là cầu thủ thứ 2 tỏa sáng trong 2 trận chung kết liên tiếp.

Chấm điểm chung kết C1, ket qua chung ket c1, ti so chung ket c1, video ban thang chung ket c1, real 1-1 atletico

Ramos ghi bàn mở tỉ số cho Real Madrid

Pepe (3): Để lại nhiều hình ảnh không đẹp và mắc sai lầm dẫn đến quả penalty của Real ở đầu hiệp 2, nhưng trong một số tình huống Pepe vẫn thể hiện khá tốt.

Marcelo (3): Ngôi sao người Brazil gây được sức ép bên cánh trái, nhưng chính vì tham gia tấn công Marcelo gián tiếp khiến Real Madrid bị thủng lưới ở cuối hiệp 2.

Carvajal (3): Là nhân vật quan trọng bên cánh phải của Real Madrid, đáng tiếc anh dính chấn thương và phải rời sân ở phút 52.

Luka Modric (3,5): Anh xứng danh là kiến trúc sư của Real Madrid ở tuyến giữa, anh là mắt xích quan trọng nối ghép giữa các tuyến. Bên cạnh đó, tiền vệ Croatia cũng lên công về thủ nhịp nhàng.

Gareth Bale (3,5): Không trực tiếp ghi bàn, thế nhưng Bale chơi rất năng nổ trên sân. Tiền vệ xứ Wales cũng để lại dấu ấn trong bàn thắng của Ramos.

Toni Kroos (3): Pha đá phạt của anh dẫn đến bàn thắng cho Real Madrid, anh đóng góp khá nhiều trong khâu phòng ngự của đội nhà. Đáng tiếc Kroos phải rời sân vì chấn thương.

Cris Ronaldo (2,5): Siêu sao người Bồ Đào Nha chơi khá mờ nhạt trong suốt trận đấu, anh chỉ tỏa sáng ở loạt đá penalty cuối cùng ấn định chiến thắng cho Real Madrid.

Karim Benzema (3): Tiền đạo người Pháp hoạt động không hiệu quả, anh bỏ lỡ một cơ hội mười mươi khi dứt điểm cận thành không thành công.

Dự bị: Danilo (3), Isco (2), Lucas Vazquez (3).

Atletico Madrid

J. Oblak (3,5): Anh đã có những tình huống xử lý bóng tốt trước khung thành Atletico Madrid.

Juanfran (3,5): Anh là nhân vật quan trọng của Atletico khi kìm hãm được Cris Ronaldo, anh cũng để lại dấu ấn trong bàn gỡ hòa của Carrasco.

Filipe Luis (3): Trung vệ này tỏ ra khá khó khăn khi đối mặt với Bale, anh cũng mắc một số lỗi tạo cơ hội cho đối phương áp sát khung thành đội nhà.

S. Savic (3,5): Hàng phòng ngự của Atletico Madrid đã chơi rất chắc chắn, Savic chính là một trong những mắt xích quan trọng của họ.

Godin (3): Những tình huống tấn công của Atletico có khá nhiều dấu ấn của Godin, anh cũng giúp đội nhà chắc chắn hơn trong khâu phòng ngự.

Koke (3): Tiền vệ này là nhà phân phối bóng tốt của Atletico, những phút cuối của hiệp phụ thứ 2 anh đã rời sân.

Saul (3,5): Tiền vệ này có một số tình huống chuyền mở cơ hội thuận lợi cho đồng đội.

A. Fernandez (3): Tiền vệ này hoạt động khá tốt, thế nhưng anh phải rời sân ở đầu hiệp 2.

Gabi (3): Tiền vệ này tiếp tục chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình trong đội hình của Atletico Madrid. Gabi cũng thường xuyên lui về hỗ trợ phòng ngự.

Griezmann (3,5): Anh chính là nhân vật trung tâm trong mỗi cuộc tấn công của Atletico. Đáng tiếc Griezmann đã bỏ lỡ 1 bàn trên chấm 11 mét ở đầu hiệp 2.

Fernando Torres (3): Ngôi sao người Tây Ban Nha hoạt động khá hiệu quả trên hàng công của Atletico, đầu hiệp 2 anh đã mang về quả penalty cho đội nhà.

Dự bị: Carrasco (3,5), anh là người ghi bàn quân bình tỉ số cho Atletico Madrid. Hai cầu thủ còn lại không được chấm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm chung kết C1 ket qua chung ket c1 ti so chung ket c1 video ban thang chung ket c1 real 1-1 atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT