Quảng cáo

Cha con Peter Schmeichel đi vào lịch sử EPL

Thứ ba, 03/05/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Peter và Kasper Schmeichel đã trở thành cặp bố con thứ hai có được vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League.

 

Kasper Schmeichel cùng người cha của mình thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel đã đi vào lịch sử Premier League với tư cách là cặp bố con thứ hai có được vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch giải đấu.

Ian Wright và Shaun Wright-Phillips chính là cặp cha con đầu tiên làm được điều này sau khi Wright-Phillips là một phần của Chelsea giành chức vô địch năm 2006, trong khi Wright giành được nó với Arsenal vào năm 1998.

Ngay sau khi Leicester vô địch sớm 2 vòng đấu, Peter đã gửi lời chúc mừng tới cậu con trai. Thông qua twitter, Peter viết: "Xin chúc mừng con trai Kasper cùng những đồng đội tại Leicester đã chính thức vô địch Premier League. Thật không thể dấu nổi sự tự hào. Tôi không biết phải nói gì vào lúc này".

Trước khi giành chức vô địch Premier League cùng 'Bày cáo', Kasper Schmeichel đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc khẳng định bản thân nhất là khi cha của anh là một thủ môn nổi tiếng.

Chính bởi thế mà mãi tới năm 30 tuổi, Kasper mới thực sự được nhắc tới nhiều nhờ vào màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Leicester City.

Thế nhưng, giờ thì Kasper có thể tự hào với bản thân mình. Bởi cùng với chức vô địch Premier League tương lai của Kasper hiện đang khá sáng lạn. Có thông tin cho biết, anh đang nằm trong tầm ngắm của Barca.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT