Quảng cáo

CĐV Việt Nam đánh bại Malaysia trước thềm trận ‘chung kết’

Thứ tư, 23/11/2016 10:33 AM (GMT+7)

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia chiều nay được coi là trận 'chung kết' tại bảng B AFF Cup 2016, trước thềm trận đấu này CĐV Việt Nam đã tạo ấn tượng mạnh trước người hâm mộ nước bạn trong một trận đấu bóng đá giao hữu.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh 'chém tiếng Anh như gió' trước đại chiến gặp Malaysia

Chiều ngày 20/11, Malaysia đã trải qua trận đấu đầy khó khăn trước Campuchia ở lượt trận đầu tiên bảng B - AFF Cup 2016. Hai lần bị dẫn trước nhưng sự xuất sắc của tiền đạo đội trưởng Amri Yahyah, Malaysia đã giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Sau đó ít giờ, ĐT Việt Nam cũng vất vả vượt qua đội chủ nhà Myanmar với tỷ số 2-1 để giành 3 điểm quan trọng trong cuộc đua tại AFF Cup 2016.

Cả hai đội đều có 3 điểm ngày ra quân, bởi vậy ở cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra lúc 15h30 chiều nay 23/11 (giờ VN) mang tính chất rất quan trọng. Nếu đội nào giành chiến thắng thì gần như chắc chắn sẽ giành tấm vé vào vòng bán kết. Trận đấu này có ý nghĩa lớn cho tấm vé đi tiếp giữa 2 đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng, bởi vậy đây được coi là trận 'chung kết' tại bảng B.

CĐV Việt Nam thắng trận giao hữu trước CĐV Malaysia. Ảnh: Bongdaplus

Theo thông tin từ báo Bóng đá, trước thềm trận ‘chung kết’ nêu trên CĐV Việt Nam và Malaysia đã chủ động thắt chặt mối quan hệ khi tổ chức một trận đấu giao hữu. Trận đấu này diễn ra tối hôm qua 22/11 trên sân cỏ 7 người, kết quả cuối cùng là đội của CĐV Việt Nam giành chiến thắng 2-0.

Cách đây 2 năm ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa Malaysia (sân nhà) và Việt Nam, niềm vui chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam không được trọn vẹn khi trên khán đài nhiều cổ động viên đội nhà bị hành hung và đổ máu. Sau sự cố này Bộ trưởng thể thao Malaysia đã gửi lời xin lỗi CĐV Việt Nam.

Nhằm gạt bỏ mọi mối thù hằn và đồng thời nâng cao mối quan hệ thân thiết, CĐV Việt Nam và Malaysia đã tổ chức trận đấu giao hữu nêu trên.

XEM THÊM

>> Những cầu thủ đáng chờ đợi trận Việt Nam vs Malaysia

>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia - 15h30 ngày 23/11

>> Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia - 15h30 ngày 23/11

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng