Quảng cáo

CĐV Real muốn Barca xếp Suarez đá chính trận El Clasico

Thứ năm, 23/10/2014 15:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo khảo sát của tờ Marca, đông đảo người hâm mộ Real Madrid muốn Barcelona sử dụng tiền đạo Luis Suarez trong đội hình chính trận Siêu kinh điển.

VIDEO: Luis Suarez lập cú đúp giúp đội Barca B thắng u19 Indo 6-0

Còn 2 ngày nữa trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona sẽ chính thức bắt đầu tại Bernabeu, ngay từ lúc này không khí trận đấu đã nóng lên với những màn đấu khẩu đầy kịch tính. Cả hai đội bóng đều đã có bước đệm tinh thần rất tốt cho trận El Clasico, Real Madrid đánh bại Liverpool 3-0 trong khi Barca xuất sắc hạ Ajax với tỉ số 3-1.

Đối với CĐV Real Madrid, họ cũng bắt đầu 'đốt lửa' trước trận Siêu kinh điển khi khiêu khích Barcelona sử dụng Luis Suarez trong đội hình ra sân. Theo khảo sát của tờ Marca, có hơn 50% Madridista ủng hộ đội bóng xứ Catalan xếp tiền đạo người Uruguay đá chính thay Minir hoặc Pedro.

Real Madrid, Barcelona, Luis Suarez, Siêu kinh điển, El Clasico, Real Madrid vs Barcelona, trực tiếp Real Madrid vs Barcelona, cđv real khiêu khích barca

CĐV Real Madrid muốn Suarez đá chính trận El Clasico

Cuối tuần này Luis Suarez sẽ mãn hạn án phạt treo giò từ FIFA, bởi vậy anh hoàn toàn có thể thi đấu ở trận Siêu kinh điển gặp Real Madrid. Dù chưa có trận ra mắt chính thức, thế nhưng chân sút người Uruguay đã thể hiện tốt trong những trận đấu giao hữu cùng Barcelona. HLV Luis Enrique rất ấn tượng trước màn trình diễn của Suarez, bởi vậy ông dự định sẽ để anh đá cặp với Neymar ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Liên quan tới tình hình nhân sự của Barcelona trước trận El Clasico, thủ môn Bravo nhiều khả năng sẽ được bắt chính sau khi phải ngồi ngoài ở trận thắng Ajax. Trong khi đó, tiền vệ Sergio Busquets đã hồi phục chấn thương và trở lại tập luyện trong ngày hôm nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
El Clasico Messi Ronaldo La Liga Barca Real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT