Quảng cáo

Liverpool 0-3 Real Madrid: Tự tin đón Siêu kinh điển

Thứ năm, 23/10/2014 07:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã thể hiện được vị thế nhà vô địch khi thắng dễ dàng 3-0 ngay trên sân của Liverpool, qua đó có được sự tự tin lớn trước trận Siêu kinh điển gặp Barca cuối tuần này.

 

Video clip bàn thắng: Liverpool 0-3 Real (Bảng B - Cup C1 châu Âu 2014/15)

 

Hai đội nhập cuộc đầy tốc độ và không có một thái độ thăm dò nào dành cho nhau. Thế trận đôi công đầy hấp dẫn đã xuất hiện trên sân Anfield. Bên phía Real Madrid, bóng được triển khai nhiều bên cánh trái nơi có sự hiện diện của Ronaldo. Liverpool duy trì một đội hình dâng cao thường xuyên, không hề co cụm phòng ngự như dự đoán trước trận đấu.

Phút 23, tỉ số được mở cho Real Madrid và người lập công là Ronaldo. James bấm bóng nhạy cảm qua đầu các trung vệ Liverpool cho CR7 dễ dàng dứt điểm vào góc xa khuất phục thủ thành Mignolet. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Bồ trên sân Anfield.

Sau khi khai thông thế bế tắc, Real Madrid tiếp tục triển khai lối chơi tấn công vũ bão và có thêm 2 bàn thắng ở các phút 30 và 41 đều do công của Benzema.

 

Trực tiếp Liverpool vs Real Madrid, Sopcast Liverpool vs Real Madrid, Link xem  Liverpool vs Real Madrid, Trực tuyến Liverpool vs Real Madrid, Sopcast Cup C1

Ronaldo ghi bàn mở tỉ số cho Real trước Liverpool


Cơ hội đến với đội chủ nhà trong 5 phút cuối hiệp 1 nhưng các chân sút áo đỏ không tận dụng được. Thậm chí, bóng đã một lần đập trúng cột dọc khung thành Real ở phút 45+1 khi Coutinho đi bóng ngoài vòng cấm và tung cú dứt điểm rất căng vượt qua tầm với của Casillas.

Sang hiệp 2, Lallana vào thay Balotelli thi đấu thiếu hiệu quả trong hiệp 1. Liverpool chuyển sang chiến thuật chơi không có tiền đạo thực thụ.

Sau đó, Emre Can và Markovic cũng lần lượt vào sân nhưng Liverpool không tạo ra được cơ hội nào thực sự rõ rệt. Real Madrid chủ động chơi chùng xuống để giữ sức cho trận đấu gặp Barca cuối tuần này. Ronaldo cũng được HLV Ancelotti rút ra nghỉ ở phút 75. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về Real một cách thuyết phục. Đội bóng Hoàng gia TBN đã có sự chuẩn bị rất tốt cho trận Siêu kinh điển.

Tỉ số: Liverpool 0-3 Real

Ghi bàn: Ronaldo 23', Benzema 30'-41'

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Johnson, Lovren, Skrtel, Moreno, Gerrard, Allen, Henderson, Coutinho, Sterling, Balotelli.

Real: Casillas, Arbeloa, Varane, Pepe, Marcelo, Kroos, Modric, Rodriguez, Isco, Ronaldo, Benzema.

Kết quả, tỉ số các trận đấu Cúp C1/Champions League rạng sáng 23/10:

Liverpool 0-3 Real Madrid

Anderlecht 1-2 Arsenal

Atletico Madrid 5-0 Malmo

Olympiakos 1-0 Juventus

Ludogorets 1-0 Basel

Leverkusen 2-0 Zenit

Galatasaray 0-4 Dortmund

Monaco 0-0 Benfica

# Tên đội P W D L F A GD Điểm
1 Real Madrid CF 3 3 0 0 10 2 +8 9
2 PFC Ludogorets Razgrad 3 1 0 2 3 4 –1 3
3 Liverpool FC 3 1 0 2 2 5 –3 3
4 Basel 3 1 0 2 2 6 –4 3
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Real Madrid Ronaldo Anfield Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT