Quảng cáo

CĐV khiến HLV Miura tức giận trong buổi tập của U23 Việt Nam

Thứ hai, 09/03/2015 12:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi tập kín chiều tối qua (8/3) của U23 Việt Nam, HLV Miura đã nổi giận khi trên sân xuất hiện một vài nhóm cổ động viên.

LINK XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS U23 INDONESIA

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 1-3 U23 Việt Nam

Chiều tối qua, thầy trò HLV Miura đã có mặt trên sân vận động Mỹ Đình để tập luyện trước trận đấu với U23 Indonesia. Dù chỉ là thi đấu giao hữu, thế nhưng nhà cầm quân người Nhật Bản không muốn để lộ các bài tập chiến thuật khi chỉ cho phép phóng viên tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên.

U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, xem trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, link xem U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, HLV Miura, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường

HLV Miura tức giận khi một số CĐV lọt vào sân

Tuy nhiên, buổi tập kín của các cầu thủ U23 Việt Nam đã diễn ra không thuận lợi khi trên khán đài xuất hiện một vài nhóm cổ động viên. Một nhân viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, HLV Miura đã nổi giận khi ban quản lý sân để các cổ động viên 'lẻn' vào. Trước sự cố trên ông Miura đã tính tạm dừng buổi tập, tuy nhiên các nhân viên bảo vệ đã kịp thời mời các cổ động viên nêu trên rời sân.

Nhóm người lạ mặt khiến HLV Miura nổi giận là những thanh niên tham dự lễ hội Xuân Hồng diễn ra bên ngoài SVĐ Mỹ Đình. Do khâu quản lý chưa tốt, vậy nên một số cổ động viên đã tận dụng cơ hội để được xem thầy Nhật 'luyện binh'.

Trở lại với bài tập của U23 Việt Nam, HLV Miura chú trọng tới khâu phòng thủ. Các cầu thủ được tập đi, tập lại các bài phòng ngự chặt, phản công nhanh. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Nhật Bản còn chỉ dạy chi tiết cho các học trò tấn công từ những tình huống bóng chết để giải quyết trận đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Indonesia trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Indonesia xem trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Indonesia link xem U23 Việt Nam vs U23 Indonesia HLV Miura Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT