Quảng cáo

Cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn gia nhập B.Bình Dương

Thứ hai, 24/11/2014 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong sáng nay (24/11) CLB B.Bình Dương đã chính thức ký hợp đồng với trung vệ Việt kiều, Michal Nguyễn.

VIDEO: SV Hàn Quốc 0-0 B. Bình Dương - Chủ nhà bị loại

Michal Nguyễn là gương mặt sáng giá nhất đã thử việc tại B.Bình Dương trong suốt một tháng qua, cầu thủ 24 tuổi này thể hiện tốt và được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Nhiều người cho rằng, Michal Nguyễn sẽ là một trong những 'mảnh ghép' quan trọng giúp B.BD trở nên cân bằng hơn giữa công và thủ.

B.Bình Dương, B.Bình Dương ký hợp đồng với Michal Nguyễn, Bình Dương chiêu mộ cầu thủ Việt kiều, V-League, ĐT Việt Nam,Michal Nguyễn

Michal Nguyễn chính thức là người của B.Bình Dương 

Chứng kiến tài năng của Michal Nguyễn, BLĐ B.Bình Dương đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với cầu thủ Việt kiều này.

Michal có cha là người Việt Nam, mẹ là người CH Séc. Anh trưởng thành từ lò đào tạo FK Banik Most (CH Czech) và đã trải qua 5 năm thi đấu cho đội bóng chuyên nghiệp này. Năm ngoái Michal từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2015, anh đã có 2 trận được ra sân.

Tại BTV Number One Cup 2014 vừa rồi, Michal chỉ ra sân trong 2 trận cuối vòng bảng của B.BD gặp ĐTLA và SVHQ nhưng vẫn kịp để lại những ấn tượng. Trong trận đối đầu với ĐTLA, Michal Nguyễn đã tung cú sút xa từ khoảng cách hơn 30m làm rung chuyển khung thành thủ môn đối phương. Ngoài pha bóng đó, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo FK Banik Most còn có nhiều đợt lên bóng, phối hợp nhịp nhàng cùng đồng đội.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League ĐT Việt Nam Michal Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT