Quảng cáo

Cầu thủ đầu tiên đánh tiếng rời HAGL

Thứ tư, 29/11/2017 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mùa giải 2017 đã khép lại, lực lượng nhân sự của HAGL có thể sẽ có biến động trước khi bước vào giai đoạn V-League 2018.

Mùa giải 2017 đã khép lại, HAGL hoàn tất mục tiêu tại V-League với vị trí thứ 10/14 với 30 điểm trên bảng xếp hạng. Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất mùa giải của HAGL đó là Công Phượng với 7 bàn thắng, tiếp theo là Văn Thanh (6 bàn), Ngọc Quang (5 bàn)... hai ngoại binh của HAGL là Motta Henrique và Mobi Fehr đều đóng góp 2 pha lập công.

Tài năng trẻ Mobi Fehr đã có khởi đầu không tốt cùng HAGL, thế nhưng càng về cuối mùa giải anh càng thi đấu thăng hoa hơn. Mặc dù vậy, có vẻ như Mobi Fehr không hài lòng với tình hình hiện tại ở Phố núi nên đã đánh tiếng ra đi. Trên trang facebook cá nhân của mình, mới đây Mobi Fehr bất ngờ đăng tải dòng cảm xúc, trong đó anh bày tỏ sự tri ân tới ban huấn luyện và đồng đội sau 1 năm gắn bó.

Mobi Fehr bất ngờ chi ân HAGL, chưa xác định bến đỗ tương lai

Bên những lời tri ân, Mobi Fehr còn chia sẻ: "Hiện tại tôi chưa quyết định về bến đỗ tiếp theo, nhưng HAGL FC sẽ luôn trong trái tim tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi ở mùa giải qua!".

HAGL đã xác định được mục tiêu mùa giải tới, GĐKT Chung Hae Seong cho biết đội sẽ có sự cải thiện và nỗ lực lọt top 6 đội dẫn đầu tại V-League 2018. Trong trường hợp Mobi Fehr ra đi, HAGL cần phải tìm kiếm cái tên chất lượng để thay thế.

Cũng theo GĐKT Chung Hae Seong, dàn cầu thủ do bầu Đức nhọc công đầu tư đào tạo đều là những cầu thủ chất lượng, rất tiềm năng. Nhưng để thành công ở V-League, Công Phượng và đồng đội phải thay đổi mạnh mẽ nhiều mặt để tạo đột phá. Bởi thực tế HAGL vẫn còn rất nhiều vấn đề.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức HAGL chuyển nhượng HAGL V-League tin tức V-League cầu thủ rời HAGL Mobi Fehr
Xem thêm
TIN NỔI BẬT