Quảng cáo

Cập nhật tình hình chấn thương của M.U trước trận gặp Arsenal

Minh Hùng Minh Hùng
Thứ sáu, 21/11/2014 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân HLV Louis Van Gaal mới đây đã lên tiếng xác nhận tình hình các ca chấn thương của Man United trước trận đối đầu với Arsenal.

VIDEO: Dàn sao Man United trổ tài thi vẽ máy bay

Trước trận đấu với Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 12 Premier League, HLV Louis Van Gaal liên tục nhận tin dữ khi nhiều cầu thủ trụ cột dính chấn thương. Ở thời điểm hiện tại, có không dưới 12 cầu thủ Quỷ đỏ đang bỏ ngỏ khả năng ra sân vào cuối tuần này. Trong đó, đáng quan tâm nhất là những ca chấn thương thương của Angel Di Maria, David De Gea và Daley Blind... Họ đều là những nhân vật quan trọng trong đội hình chiến thuật của nhà cầm quân người Hà Lan.

Louis Van Gaal, tình hình chấn thương của Man United, Arsenal, Arsenal vs Man Utd, trực tiếp Arsenal vs Man Utd, link sopcast Arsenal vs Man Utd, link xem Arsenal vs Man Utd, trực tiếp premier league, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League

Mất De Gea và Di Maria là tổn thất lớn của Man United

Trong một thông báo mới đây trên trang chủ của  Man United, đích thân HLV Louis Van Gaal đã cập nhật tình hình chấn thương của một số cầu thủ. Theo đó, có rất nhiều thông tin khiến NHM vui mừng.

"Thật khó để nói ai có thể trở lại, chúng ta phải chờ tới buổi tập ngày mai mới xác định được rõ ràng", HLV Van Gaal cho biết. "Triết lý của tôi là bạn phải tập luyện ít nhất một tuần sau khi trở về từ ĐTQG, thế nhưng còn tùy vào hoàn cảnh.

Angel Di Maria hiện đang luyện tập bình thường, bởi vậy tôi không nghi ngờ khả năng ra sân của cậu ấy. Tình hình của David De Gea cũng ổn, không có vấn đề gì cả".

Với thông báo trên của HLV Louis Van Gaal, có thể biết chắc rằng cả Di Maria và De Gea sẽ đá chính trong trận đối đầu với Arsenal vào cuối tuần này. Đây là thông tin không thể vui mừng hơn bởi từ đầu mùa giải 2014/15 cho tới nay thủ thành người Tây Ban Nha chưa bỏ lỡ trận nào của Quỷ đỏ, trong khi Di Maria đang đạt phong độ cao với 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 9 trận tại Premier League.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan còn cho biết chấn thương của Luke Shaw là khá phức tạp và chưa thể trở lại. Michael Carrick cũng đang có vấn đề, HLV Van Gaal sẽ thông báo tình hình chấn thương của cầu thủ này sau buổi tập ngày hôm nay (21/11).

Về tình hình chấn thương của Daley Blind, HLV Van Gaal xác nhận rằng anh gặp vấn đề ở đầu gối. Sau buổi chụp chiếu kỹ càng, tiền vệ này chỉ cần khoảng 10 ngày để hồi phục chứ không phải 6 tháng như đồn đoán.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm