Quảng cáo

Các CLB tại V.League có thể sử dụng 3 ngoại binh mùa tới

Thứ ba, 16/10/2018 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các CLB tại V.League có thể sử dụng 3 ngoại binh mùa tới; Lãnh đạo M.U tới Trung Đông đàm phán bán CLB?; QBV 2018: Modric “bỏ phiếu” cho đối thủ... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 16/10.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 16/10

Các CLB tại V.League có thể sử dụng 3 ngoại binh mùa tới

Điều lệ hiện tại của V.League quy định, các CLB được đăng ký tối đa 2 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch. Mùa giải 2018 kết thúc, quy định này cũng hết hiệu lực và đặt ra cho VPF, VFF phải thay đổi sao cho phù hợp. Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết: "Chúng tôi đang có phương án thay đổi một chút điều lệ về vấn đề ngoại binh và cầu thủ nhập tịch. Các CLB có hai lựa chọn, một là đăng ký 3 ngoại binh cho mùa giải, hai là đăng ký 2 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch. Điều này phụ thuộc vào lựa chọn của các CLB".

"Các CLB đều thống nhất sửa chữa mặt sân. Hà Nội FC là CLB có kinh nghiệm nhất, chúng tôi có lắng nghe ý kiến của ông Nguyễn Quốc Hội, chủ tịch Hà Nội FC. Ông nói rằng số tiền sửa chữa hết không nhiều, chỉ từ 500 đến 600 triệu đồng. Chúng tôi hỗ trợ cho các CLB tiền để cải thiện mặt sân và yêu cầu họ phải cam kết thực hiện, không sử dụng tiền vào mục đích gì khác", ông Trần Anh Tú nói.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bong da, tin hot the thao

U19 chính thức chia tay hai cầu thủ, chốt danh sách lần 1

U19 Việt Nam đã di chuyển sang khách sạn Harris tại Bekasi, nơi đóng quân chính thức trong thời gian thi đấu các trận vòng bảng VCK U19 châu Á 2018. Văn Luân cùng Hoàng Duy chia tay đội mới chỉ là lần chốt danh sách đầu tiên của HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi tham dự VCK U19 châu Á 2018. Tại cuộc họp kỹ thuật ngày 18/10 tới, sẽ có thêm 1 cầu thủ nữa trở thành khán giả bất đắc dĩ khi HLV Hoàng Anh Tuấn chốt lại danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ đăng ký thi đấu tại giải.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 16/10

Lãnh đạo M.U tới Trung Đông đàm phán bán CLB?

Giữa những tin đồn gia đình Hoàng gia Saudi Arabia muốn mua lại Man Utd, nhà Glazer khiến fan xôn xao khi sắp có mặt tại Trung Đông. Theo báo giới Anh, trong tuần này, một trong 6 người con của Malcom Glazer là Avram Glazer sẽ có mặt tại Saudi Arabia. Ngoài mục đích tham dự hội nghị Sáng kiến đầu tư tương lai, Avram được cho sẽ có cuộc gặp với Gia đình hoàng tộc Saudi Arabia liên quan tới lời đề nghị hỏi mua M.U.

Giá trị niêm yết của M.U trên sàn giao dịch chứng khoán New York rơi vào khoảng 2,5 tỷ bảng. Theo các nguồn tin, Thái tử Mohammad bin Salman sẵn sàng trả 4 tỷ bảng nếu nhà Glazer chấp nhận bán CLB. Thái tử Mohammad bin Salman sở hữu khối tài sản lên tới 850 tỷ bảng.

QBV 2018: Modric “bỏ phiếu” cho đối thủ

Chia sẻ trên France Football, Luka Modric không ngần ngại thừa nhận Griezmann xứng đáng đoạt giải Quả bóng Vàng 2018. “Với tất cả những gì Griezmann đã làm được trong năm nay, tôi đặt cậu ta lên vị trí hàng đầu trong số 3 cầu thủ người Pháp”, Modric chia sẻ trên France Football. Bên cạnh đó, Modric cũng dành lời khen ngợi cho tài năng trẻ Mbappe “Mbappe ư? Cậu ta là tài năng xuất chúng, rất hứa hẹn trong tương lai. Mặc dù vậy, ở thời điểm này, cậu ta đã chứng tỏ mình rất đặc biệt”.

Khi được hỏi về cơ hội giành danh hiệu Quả bóng vàng của mình, Modric tỏ ra khiêm nhường “Tôi không muốn nói tới điều này hay nói rằng mình xứng đáng giành giải. Điều quan trọng nhất với tôi là được ra sân và thi đấu tốt như những tháng qua. Tôi chỉ có thể nói rằng đây là năm đấu tốt nhất trong sự nghiệp của tôi”.

Barca nhắm mục tiêu số 1 của MU thay Pique

Theo Mirror, Barca muốn mua Toby Alderweireld của Tottenham như sự thay thế lâu dài cho Gerard Pique. Cầu thủ 29 tuổi là trụ cột nơi hàng thủ của Spurs trong những mùa giải gần đây, ở thời điểm hiện tại anh cũng chơi rất ổn định.

Hợp đồng của Alderweireld với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2020, Spurs đang lên kế hoạch thuyết phục cầu thủ này ký hợp đồng mới nhưng chưa thành công. Khúc mắc ở vấn đề lương bổng là lý do khiến Alderweireld chưa gia hạn hợp đồng với Tottenham.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bong da tin hot the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT