Quảng cáo

Bóng đá Việt Nam 2/11: U19 Việt Nam có người cũ Real Madrid

Thứ năm, 02/11/2017 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Việt Nam có người cũ Real; HLV Park Hang Seo cử trợ lý trinh sát U19 Việt Nam; HLV tuyển Futsal Việt Nam hé lộ khả năng chia tay... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều nay 2/11.

U19 Việt Nam nhận ‘viện binh’ xịn từ Đức

Như đã biết từ trước đó thì U19 Việt Nam đợt này có được sự phục vụ của bác sỹ người Đức Pablo Lester Sawicki, nhưng HLV thể lực Martin Forkel lại không có mặt. Có thể ông đang trong quãng thời gian nghỉ ngơi sau SEA Games 29, cũng như việc vị HLV to con này bận rộn với các đợt tập trung của ĐTQG diễn ra cùng thời gian (đầu tháng 10 và đầu tháng 11).

Thế nên, khá bất ngờ khi trong thời gian gần đây, U19 Việt Nam xuất hiện một người đàn ông khác cũng đảm nhiệm vị trí HLV thể lực cho U19 Việt Nam. Vị HLV này có tên là Dominique (người Đức, từng làm việc tại CLB Real Madrid). và ông nói rất tốt tiếng Anh. Trên sân tập, ông phụ trách những bài tập thể lực cho các cầu thủ nhưng hầu hết là tập cơ bản chứ chưa có trang thiết bị 'chuẩn' như HLV Forkel. Hiện chưa rõ ông Dominique là 'người' của VFF hay do HLV Hoàng Anh Tuấn mời từ bên ngoài vào.

Trợ lý mới Dominique (mũ đen) của U19 Việt Nam

HLV Park Hang Seo cử trợ lý trinh sát U19 Việt Nam

Chiều 2/11, đội tuyển U19 Việt Nam tập buổi cuối cùng tại Hà Nội trước khi lên đường sang Đài Loan dự vòng loại U19 châu Á. Buổi tập diễn ra vào khoảng 3h chiều, cùng thời điểm HLV trưởng đội tuyển quốc gia Park Hang Seo đi bộ tập thể dục quanh khuôn viên Trung tâm bóng đá trẻ VFF cùng trợ lý Lee Young Jin. Sau một vài vòng đi bộ, trợ lý Lee Young Jin dừng lại bên ngoài sân tập để quan sát bài tập của U19 Việt Nam. Tất nhiên, nếu phát hiện trường hợp tài năng nào thì chắc chắn ông Young Jin sẽ điền tên vào danh sách triệu tập sơ bộ ĐT Việt Nam.

HLV tuyển Futsal Việt Nam hé lộ khả năng chia tay

HLV trưởng Miguel Rodrigo của tuyển Futsal Việt Nam đã hé lộ khả năng chia tay sau thất bại thảm hại 1-5 trước Malaysia ở bán kết Giải vô địch Đông Nam Á 2017 tối qua (1/11): “Tất cả các cầu thủ trong đội đều đã nhìn về một hướng nhưng họ đã bị tâm lý quá nặng nề. Tôi xin khẳng định rằng nếu tôi không thể kết nối các cầu thủ thành một khối, tôi sẽ rời vị trí HLV trưởng.

Nếu như đến thời điểm nào đó tôi cảm thấy mình không thể cải thiện trình độ của Futsal Việt Nam, tôi sẽ ra đi, tôi sẽ không ở lại đây chỉ để nhận lương mà không làm được gì cả. Đó không phải là triết lý của tôi”.

Trợ lý Nguyễn Đức Cảnh từ chối lên tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo đã mất trợ lý đầu tiên ở tuyển Việt Nam khi HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh từ chối lên tuyển. Hải Phòng đang trải qua cuộc khủng hoảng trong khung gỗ nên ông Cảnh quyết định ở lại, giúp đỡ đội bóng trong thời điểm khó khăn.

Người sẽ thay thế ông Cảnh là HLV thủ môn Võ Văn Hạnh. Ông Hạnh chính là HLV thủ môn của U20 Việt Nam ở World Cup trẻ vừa qua đồng thời từng giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2001 đồng thời cũng là HLV thủ môn đội tuyển quốc gia thời HLV Hữu Thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT