Quảng cáo

Bóng đá Việt Nam 16/7: Công Vinh muốn đưa CĐV đi du học

Chủ nhật, 16/07/2017 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh muốn đưa CĐV đi du học; Sao gốc Việt từng tập cùng đội 1 Barca cân nhắc về Việt Nam; Nam Định thăng hạng V-League... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý hôm nay.

Văn Thanh dẫn đầu Top 5 bàn thắng đẹp vòng 16 V-League 2017

Công Vinh muốn đưa CĐV đi du học

Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh sẵn sàng cử những cổ động viên đi học tập cách thức cổ vũ chuyên nghiệp từ nước ngoài sau đó truyền đạt lại kinh nghiệm cho hội cổ động viên CLB TPHCM. Thông báo này đã được fanpage CLB Bóng đá TP Hồ Chí Minh đăng tải từ tối 14/7. Trong đó, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh và lãnh đạo CLB TPHCM mong muốn tạo dựng một hội cổ động viên trẻ, sau đó sẽ cử những người ưu tú nhất đi du học cách cổ động ở nước ngoài.

Công Vinh muốn đưa CĐV đội nhà đi du học

Trích thông báo: "Hiện tại, bên cạnh hội cổ động viên chính thức thì CLB TPHCM đang có kế hoạch xây dựng thêm một hội cổ động viên dành cho các bạn trẻ, sinh viên yêu mến CLB cuồng nhiệt, sẵn sàng cháy hết mình và đặc biệt là có thể reo hò cổ vũ hổ trợ tinh thần cho các cầu thủ mỗi khi đá sân nhà. Sau thời gian hoạt động những cá nhân nào hoạt động nổi bật của hội sẽ được CLB gửi sang nước ngoài du học về cách thức cổ động chuyên nghiệp ở các CLB hàng đầu và sau đó về truyền đạt lại kinh nghiệm cho các cổ động viên khác của CLB, để chúng ta không chỉ chuyên nghiệp dưới sân mà cả trên khán đài".

Sao gốc Việt từng tập cùng đội 1 Barca cân nhắc về Việt Nam

Trong một chia sẻ gần đây nhất trên Goal, cầu thủ CH Séc gốc Việt Daniel Prochazka sẽ cân nhắc khả năng về Việt Nam thi đấu, thế nhưng anh không chắc chắn lắm bởi điều này còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Prochazka cho biết, anh cần phải làm việc với người đại diện để có thể đưa ra những quyết định hợp lý nhất. Daniel Prochazka sinh năm 1995, anh có cha là người Việt Nam và hiện đang sinh sống tại CH Séc. Prochazka đang khoác áo CLB Usti nad Labem và chơi tại giải hạng Nhì CH Séc (FNL), mùa giải vừa qua anh thi đấu 14 trận đóng góp công sức giúp đội nhà cán đích ở vị trí thứ 8. Cách đây 4 năm, Daniel Prochazka từng vượt qua 54 đối thủ để giành 1 trong 3 suất khu vực Séc-Slovakia sang CLB Barcelona tập luyện cùng những ngôi sao đình đám Iniesta, Messi...

Nam Định thăng hạng V-League

Nam Định đã khép lại trận đấu cuối cùng của mình ở giải hạng nhất 2017 vào chiều 15-7 với chiến thắng kép- đánh bại Viettel với tỉ số 1-0 để giành chiếc vé duy nhất lên chơi ở V-League 2018 đồng thời đoạt luôn danh hiệu vô địch.

U22 Việt Nam nhận tín hiệu vui từ Tuấn Anh, Duy Mạnh

Trong buổi tập chiều 15/7, Tuấn Anh kết hợp ăn ý với Duy Mạnh ở khu vực giữa sân. Tiền vệ của HAGL thậm chí còn có 2 đường chuyền kiến tạo cho các đồng đội lập công. HLV U22 Việt Nam rất hài lòng với màn trình diễn chói sáng của Tuấn Anh trên sân tập. Tiền vệ này kết hợp ăn ý với Duy Mạnh ở khu vực giữa sân. Họ tỏ ra lấn lướt cặp tiền vệ trung tâm Xuân Trường – Đông Triều (sau đó thay bằng Tiến Dụng) bên kia sân.

HLV Hữu Thắng tái mặt vì Đức Huy chấn thương

Tiền vệ của Hà Nội FC bị lật cổ chân trong buổi đấu tập chiều qua (15/7) của U22 Việt Nam. Chẩn đoán của bác sỹ khẳng định Đức Huy sẽ trở lại trong vài ngày tới. Chấn thương của Đức Huy đến trong bối cảnh vòng loại U23 châu Á 2017 đã cận kề khiến HLV Hữu Thắng rất lo lắng. Ông tới tận nơi thăm hỏi, trực tiếp quan sát kỹ chấn thương của tiền vệ này. Bản thân Đức Huy không phải một cầu thủ đá chính của U22 Việt Nam. Nhưng khả năng thi đấu ở nhiều vị trí, sự nhiệt tình xông xáo giúp Huy trở thành một lựa chọn chiến thuật quan trọng của đội bóng.

Tuyển nữ Việt Nam thắng đậm Đại sứ quán Australia

Đội hình 2 của tuyển nữ Việt Nam đã thắng đậm đội bóng Đại sứ quán Australia với tỷ số 7-2. Sau cuộc đối đầu với lão tướng Phòng không Không quân hôm 13/7, HLV Mai Đức Chung đã cất toàn bộ đội hình chính, tạo cơ hội cho các cầu thủ dự bị.

Dù vậy, đội hình hai của tuyển nữ vẫn tỏ ra quá mạnh so với đối thủ. Bích Thùy, Nguyễn Thị Nguyệt, Thúy Hằng (hat-trick) liên tiếp lập công giúp tuyển nữ dẫn 5-1 ngay trong hiệp đầu tiên. Sang hiệp 2, đội nữ có thêm 2 bàn thắng để ấn định tỷ số 7-2 chung cuộc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League bóng đá Việt Nam tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT