Quảng cáo

Bóng đá TBN 17/4: Messi quyết định sốc khi từ chối FIFA

Thứ hai, 17/04/2017 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi quyết định sốc khi từ chối FIFA; James có thể tới M.U với giá bèo; Messi quyết định sốc khi từ chối FIFA; Bale lỡ trận lượt về gặp Bayern... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Real sẵn sàng bán James cho M.U với giá bèo

Tiết lộ từ Guillem Balague, chuyên gia bóng đá uy tín hàng đầu Tây Ban Nha: “Real Madrid không còn muốn chứa chấp James Rodriguez thêm phút giây nào nữa. Họ phải bán bằng được cậu ấy trong mùa hè này và chấp nhận lỗ nặng. Nhiều khả năng, James sẽ ra đi với giá 35 triệu Euro, tức khiến Real lỗ tới 45 triệu Euro so với thời điểm mua cậu ấy về 3 năm trước. Mọi chuyện vẫn còn nằm trên bàn đàm phán. Man Utd, Chelsea và Liverpool đều đang rất muốn có James nhưng tôi nghĩ lợi thế nghiêng hẳn về MU. Lý do là bởi Jorge Mendes, người đại diện của James cũng đồng thời là quản lý của Jose Mourinho cũng như nhiều cầu thủ MU khác. Bên cạnh đó, Italia cũng có thể là một phương án được James tính đến.”

Real sẵn sàng bán James cho M.U với giá bèo

Messi quyết định sốc khi từ chối FIFA

Tiền đạo CLB Barcelona từ chối nói lời xin lỗi và từ chối có mặt trong phiên điều trần tại Thụy Sĩ ngày 4/5 tới. Điều này là hết sức bất ngờ, bởi nếu Messi có mặt tại phiên tòa anh sẽ được giảm án treo giò trên ĐTQG xuống 2 trận.

Bale lỡ trận lượt về gặp Bayern

Trong một tuần quan trọng của mùa giải, với các trận đấu gặp Bayern Munich và Barcelona, Real Madrid sẽ vắng sự phục vụ của Gareth Bale vì chấn thương bắp chân.

Barcelona không còn gì để mất

Phát biểu trước báo giới, Pique khẳng định Barcelona không còn gì để mất ở trận tứ kết lượt về Champions League với Juventus. Anh tin rằng Los Blaugrana hoàn toàn có thể làm nên điều thần kỳ như trước PSG.

Real Madrid có biệt danh mới

Sau khi có những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ở cả đấu trường trong nước và Champions League, Real Madrid đã được ưu ái đặt cho cái tên "ông vua ngược dòng".

Benzema muốn Real mua Hazard

Trong một phát biểu mới nhất, đích thân Karim Benzema đã lên tiếng mời gọi tiền vệ Eden Hazard đến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Cậu ấy là một cầu thủ tấn công đẳng cấp, đó là điều mà ai cũng phải thừa nhận. Tôi đã nghe đến những tin đồn và tôi cho rằng cậu ấy là bản hợp đồng chất lượng và cần thiết với Real Madrid. Real sẽ mạnh hơn rất nhiều nếu có Hazard trong đội hình, tôi hy vọng sẽ được thi đấu bên cạnh cậu ấy ở mùa giải tới”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức Tây Ban Nha 17/4 La Liga cúp Nhà vua Nou Camp Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT