Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 18/3: Real ra giá bán Morata cho Chelsea

Thứ bảy, 18/03/2017 22:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real ra giá bán Morata cho Chelsea; Barcelona có thể bị kiện vì hành vi dụ dỗ sao 'nhí' Brazil; Người Atletico tuyên bố đã tìm ra cách trị Leicester... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Real ra giá bán Alvaro Morata cho Chelsea

iới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Ban lãnh đạo Real Madrid chỉ chấp nhận bán tiền đạo Alvaro Morata trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nếu Chelsea đồng ý bỏ ra số tiền 70 triệu euro. Mùa Hè năm 2016, Real đã bỏ ra 30 triệu euro để mua lại Morata từ Juventus. Mỗi khi có cơ hội ra sân thi đấu, cầu thủ 24 tuổi luôn thi đấu khá ấn tượng. Tuy nhiên, do không “được lòng” HLV Zinedine Zidane nên Morata gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính với “đàn anh” Karim Benzema.

Real Madrid muốn có 70 triệu euro vụ Morata

Barcelona có thể bị kiện vì hành vi dụ dỗ sao 'nhí' Brazil

Barcelona đang có ý định ký kết hợp đồng với Manu, một cầu thủ “nhí” người Brazil đang chơi cho đội bóng mang tên Gremio. Barcelona đã xin phép đội bóng Gremio cho Manu tới thăm quan lò đào tạo La Masia. Ở đây, Manu được gặp gỡ và chụp ảnh chung cùng với các ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói, nếu như Manu về Brazil đúng thời gian cho phép.

Tất nhiên, phía Gremio không hài lòng chút nào về sự vắng mặt này. Họ cho rằng, đội bóng xứ Catalunya đang cố tình dụ dỗ Manu gia nhập lò đào tạo của mình. Và đội bóng này dọa sẽ kiện lên FIFA về hành vi nêu trên, vào ngày thứ Năm hoặc thứ Sáu tới đây.

Modric kéo sao Barca tới Real

Chia sẻ trên Cadena SER, tiền vệ Ivan Rakitic tiết lộ người đồng đội của anh ở ĐT Croatia, Luka Modric liên tục khuyên anh chuyển sang khoác áo Real Madrid. Rakitic rất muốn sát cánh cùng Modric nhưng cho biết chưa có ý định rời Barcelona.

HLV Leicester đánh giá cao Atletico

HLV Craig Shakespeare (Leicester): Đối mặt đối thủ đã vào CK ở 2/3 mùa giải gần nhất là thử thách rất lớn với chúng tôi. Nhưng đó là thứ mà bạn chờ đợi ở vòng tứ kết.

Real đón tin vui trước màn tái đấu Bayern Munich

Đội bóng Hoàng gia vừa ra mắt chuyên cơ hiện đại để sử dụng trong các chuyến hành quân xa nhà tại La Liga và Champions League. Đó chính là chiếc  A380 Emirates Airbus - một trong những chiếc máy bay dân dụng hiện đại bậc nhất thế giới. Ronaldo, Bale, Ramos, Benzema và Marcelo là những ngôi sao vinh dự xuất hiện trên phần thân máy bay.

Người Atletico tuyên bố đã tìm ra cách trị Leicester

“Atletico phải học cách nắm lấy cơ hội của mình khi có được”, Villaverde nói với BEIN Sports. “Sevilla đã không may mắn trong hai trận đấu của vòng 1/8 dù họ đã chơi tốt hơn. Nhưng bóng đá là như vậy. Nếu bạn có cơ hội và không thể kết liễu số phận trận đấu, đội bóng khác sẽ trừng phạt bạn.”

“Chúng tôi đã chứng minh chúng tôi có đủ sức cạnh tranh ở đấu trường Champions League trong những năm gần đây và cũng tự tin rằng có thể tránh được những sai lầm như vậy và giành quyền đi tiếp. Tôi không biết Leicester có phải đội yếu nhất ở vòng này không nhưng những gì họ thể hiện cho thấy đây là đội bóng không thể xem thường.”

Neymar bình phục chấn thương

Bộ đôi người Brazil đã trở lại luyện tập cùng Barca để chuẩn bị cho trận đấu với Valencia. Trước đó, Rafinha và Neymar vắng mặt trong trận Barca thua Deportivo.

“Thần đồng” Mbappe đã từ chối Real!

Tháng 12 năm ngoái, Mbappe cho biết anh từng gặp Zidane vào năm 2013 để thảo luận về việc gia nhập đội trẻ của Real Madrid. Tuy nhiên sau đó, tiền đạo 18 tuổi này quyết định chọn Monaco. Phát biểu trước trận đấu với Bilbao, Zidane cũng xác nhận Real Madrid đã bị “thần đồng” này từ chối cách đây 5 năm, khi anh mới 13 tuổi.

Bức ảnh ăn mừng lịch sử của Messi được đặt bên ngoài Nou Camp

Bức ảnh ăn mừng lịch sử của Leo Messi ở trận thắng 6-1 PSG tại Champions League đã được đặt trang trọng bên ngoài SVĐ Nou Camp để chào đón NHM đến đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Cup Nha Vua Los Blancos Nou Camp Bernabeu bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha 18/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT