Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 10/3: Sắp có El Clasico tại Mỹ

Thứ sáu, 10/03/2017 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đồng đội muốn ‘trảm’ CR7; Sắp có El Clasico tại Mỹ; Barca đưa bộ ba của Chelsea vào tầm ngắm... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Những màn ăn mừng gây nên động đất ở sân Nou Camp

Real và Barca lên kế hoạch đá Siêu kinh điển ở Mỹ

Trận giao hữu giữa Barcelona và Real Madrid sẽ được tổ chức vào ngày 29/7 ở SVĐ Hark Rock, Miami, Mỹ. Đó là trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu giao hữu International Champions Cup. Đây sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 1982 trận Siêu kinh điển được tổ chức bên ngoài lãnh thổ Tây Ban Nha.

Cầu thủ Real ép Zidane 'trảm' Cris Ronaldo

Theo El Transistor, một nhóm cầu thủ Real Madrid đang rất bất bình vì chuyện Zidane liên tục tin dùng Cris Ronaldo dù ngôi sao người Bồ thi đấu không tốt. Thậm chí, El Transistor còn chỉ thẳng mặt 3 cầu thủ này là Toni Kroos, Gareth Bale và Luka Modric. Họ đang gây sức ép để HLV Zidane phải đưa ra quyết định công bằng.

Tay Ban Nha, tin bong da Tay Ban Nha 10/3, La Liga, Cup Nha Vua, Los Blancos, Nou Camp

Giám đốc của El Transistor, ông Jose Ramon de la Morena cho biết “Không ai nghi ngờ Messi trong phòng thay đồ của Barcelona. Nhưng với Cristiano Ronaldo thì khác! Đã có những bàn tán xung quanh vị trí của cầu thủ này trong phòng thay đồ của Real Madrid”.

Barca đưa bộ ba của Chelsea vào tầm ngắm

Đích thân Giám đốc Thể thao Robert Fernandez có mặt tại London dự khán trận đấu giữa West Ham và Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh. Đi cùng Fernandez còn có người đứng đầu bộ phận tuyển trạch của Barca là Urbano Ortega. Mục tiêu theo dõi của Barca là bộ đôi cầu thủ người Tây Ban Nha của Chelsea: Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso. Bên cạnh đó, họ cũng chú ý đến tiền vệ trung tâm Nemanja Matic.

Hazard phản hồi lời đề nghị của Real

Mùa hè tới đánh dấu thời điểm Real Madrid mãn án phạt cấm chuyển nhượng và ngay từ thời điểm này họ đã lên danh sách những tên tuổi cần chiêu mộ. Trong đó không thể thiếu Eden Hazard, ngôi sao được Real nhắm tới như sự thay thế cho Cristiano Ronaldo lâu dài. Tuy nhiên theo nguồn tin từ tờ The Sun, tiền vệ người Bỉ dù rất ngưỡng mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và HLV Zinedine Zidane song chưa có ý định rời Chelsea trong tương lai gần.

Rakitic ký hợp đồng siêu 'khủng’ với Barca

Không lâu sau khi cùng Barca lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG để vào tứ kết Champions League, Ivan Rakitic đã được ban lãnh đạo đội bóng 'thưởng' cho bản hợp đồng mới. Theo thông báo mới nhất trên trang chủ Barca, bản thỏa thuận mới với Ivan Rakitic có thời hạn đến 30/6/2021. Trong đó, điều khoản đặc biệt đó là số tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 125 triệu euro. Nếu có đội bóng nào chịu chi số tiền này, Rakitic sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới.

CR7 không dám chạm cúp Confed 2017

FIFA trao cho CR7 một bất ngờ khi mời anh đến chiêm ngưỡng chiếc cúp Liên đoàn châu lục. Cúp được trùm vải tối màu và Ronaldo không hề biết có gì ẩn dưới lớp vải cho đến khi nó được bỏ ra. CR7 đối diện với chiếc cúp sẽ được trao cho nhà vô địch, nhưng anh từ chối sờ vào nó. "Tôi không bao giờ chạm vào cúp trước khi giải đấu diễn ra. Nó có thể mang đến vận xui". Ronaldo đi lại một vòng ngắm nghía khái quát, sau đó anh giơ hai ngón tay cái hướng lên và nói: "Đẹp đấy, rất tuyệt, thu hút lắm, tôi thích nó". Các đội cùng thi đấu cúp Liên đoàn châu lục (Confed 2017) với Bồ Đào Nha gồm Nga (chủ nhà), Đức (ĐKVĐ thế giới), Chile (vô địch Nam Mỹ), Mexico (vô địch vùng Bắc, Trung Mỹ và Caribbean), Cameroon (vô địch châu Phi), Australia (quán quân Asian Cup) và New Zealand (vô địch châu Đại Dương).

Neymar phá kỷ lục của Xavi, Ibra

Màn ngược dòng không tưởng của Barcelona trước PSG tại Nou Camp có sự đóng góp không nhỏ từ phong độ chói sáng của Neymar. Ngôi sao người Brazil lập một cú đúp bàn thắng ở phút 88, 90, đồng thời thực hiện đường chuyền quyết định giúp Sergi Roberto ấn định chiến thắng 6-1 cho Blaugrana ở những giây bù giờ cuối cùng. Tình huống bấm bóng loại bỏ hàng thủ PSG trở thành pha kiến tạo thứ 8 của Neymar tại Champions League mùa này. Thành tích trên giúp ngôi sao người Brazil phá kỷ lục kiến tạo trong một mùa của Xavi Hernandez (Barcelona, 2008/2009), Mesut Oezil (Real Madrid, 2010/2011) và Zlatan Ibrahimovic (PSG, 2012/2013) – cùng có 7 pha kiến tạo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha 10/3 La Liga Cup Nha Vua Los Blancos Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT