Quảng cáo

Bố Công Phượng chia sẻ cảm xúc về con trai

Thứ hai, 30/11/2015 22:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Nguyễn Công Bảy, bố đẻ của Công Phượng đã có những trải lòng sau khi chứng kiến cậu con trai thi đấu ấn tượng ở trận chung kết U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015.

VIDEO: Chiêm ngưỡng 5 bàn thắng của Công Phượng ở giải U21 quốc tế 2015

Trận chung kết U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 đã kết thúc, nhưng dư âm của cuộc đối đầu giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc vẫn còn đọng lại trong tâm trí nhiều người hâm mộ. Cái tên được nhắc tới nhiều nhất đó chính là Nguyễn Công Phượng, người đã ghi bàn từ khoảng cú sút xa khoảng 25 mét mở tỉ số cho U21 HAGL trước khi anh lên tiếng lần nữa ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Nguyễn Công Bảy, Nguyễn Công Phượng, U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015, U21 HAGL, Công Phượng sang Nhật, Bố Công Phượng chia sẻ xúc động về con trai

Hình ảnh cảm động giữa cha con Công Phượng

Sau khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp mở tỉ số cho trận đấu, Công Phương không thể kìm nén được cảm xúc, anh cố vươn lên khán đài và dành một cái ôm vô cùng xúc động với bố mình là ông Nguyễn Công Bảy. Với một cầu thủ trẻ nhiều năm thi đấu xa nhà, Công Phượng rất thiếu thốn tình cảm và tình cha con tuyệt vời đã được lột tả qua cái ôm trước hàng vạn khán giả có mặt tại sân Thống Nhất cũng như đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Chứng kiến cậu con trai nhỏ bé ngày nào đã trưởng thành và đang có những bước tiến trong sự nghiệp bóng đá, ông Bảy không che giấu nổi cảm xúc khi thừa nhận đã rưng rưng nước mắt khi chứng kiến Công Phượng tỏa sáng trong mưa ở trận chung kết U21 Quốc tế 2015.

"Là bậc làm cha làm mẹ, chứng kiến con mình thi đấu tốt thật sự sung sướng lắm. Được nghe người hâm mộ cổ vũ, hạnh phúc vì con và đồng đội thi đấu hay cảm thấy mãn nguyện lắm và tự hào lắm. Sau khi Phượng ghi bàn thắng và chạy thẳng đến ôm bố, tôi cảm động vô cùng. Ở trận đấu quan trọng nhất, Công Phượng đã tỏa sáng để đem vinh quang cho CLB. Là một người bố, tôi cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc. Thật sự, nước mắt tôi đã rưng rưng khi thấy con tỏa sáng dưới mưa" - trích lời ông Bảy trên báo Bóng đá.

Ông Bảy cũng cho biết, dù rất bận rộn với công việc ở nhà nhưng vẫn cố gắng thu xếp vào TP.HCM cổ vũ trước khi Phượng lên đường sang Nhật. Theo ông Bảy, chức vô địch U21 Quốc tế 2015 sẽ là hành trang,là kỷ niệm đáng nhớ trước khi Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu.

Ngoài ra, ông Nguyễn Công Bảy cũng không quên khuyên cậu con trai nên gạt bỏ mọi chuyện tình cảm riêng tư sang một bên để tập trung cho sự nghiệp quần đùi áo số. Đây cũng chính là lời khuyên của bà Hoa, mẹ của Công Phượng dành cho con trai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Bảy Nguyễn Công Phượng U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 U21 HAGL Công Phượng sang Nhật Bố Công Phượng chia sẻ xúc động về con trai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT