Quảng cáo

Biến hóa rực rỡ trong ngày hè với phong cách áo thun nữ mặc nhà

Author Thethao247.vn Minh Hùng - 14:55 28/09/2022 GMT+7
Chiếc áo thun từ lâu là một item không thể thiếu của các tín đồ “nghiện thời trang". Vì sự thông dụng của áo thun không chỉ thích hợp diện xuống phố mà cả mặc tại nhà. Các nàng có thể dễ dàng biến tấu đa phong cách khác nhau bằng việc khéo léo mix & match chiếc áo thun đơn giản với các món đồ đi kèm để tăng thêm sự trẻ trung, độc đáo.
Nghe nội dung bài viết

Áo thun - Item giúp bạn thoải mái từ nhà ra phố

1.1 Chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi dễ dàng hơn

Vào thời điểm mùa hè, nhiệt độ không khí thường rất cao kèm theo nắng nóng, dù không vận động nhiều chúng ta cũng dễ dàng tiết ra mồ hôi, khiến cơ thể ẩm ướt, rít da vô cùng khó chịu. Nên lựa chọn những chiếc áo thun được may từ chất liệu như viscose, spandex, lụa, cotton,... để giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Biến hóa rực rỡ trong ngày hè với phong cách áo thun nữ mặc nhà 194454

Đặc biệt, chất vải viscose siêu nhẹ và thoáng là lựa chọn tốt nhất, mang đến một trải nghiệm thoải mái khi mặc nhà hoặc có thể mix&match cùng trang phục khác để trở nên năng động và phong cách hơn. Hơn thế, chất liệu viscose rất nhanh khô, không dễ nhăn nhúm và co khi giặt là một ưu điểm giúp các nàng tiết kiệm thời gian giặt ủi và bảo quản. Điều đó sẽ rất thuận tiện cho bạn muốn thay đổi áo thun thường xuyên trong những ngày thời tiết oi bức.

1.2 Có nhiều kiểu dáng đẹp mắt

Xu hướng áo hai dây được “lăng xê", thống lĩnh thời trang mùa hè là Camisole, hay được gọi tắt với cái tên thân mật là Camo. Một chiếc áo không tay, quai áo là dây vải mỏng, được biến tấu nhiều form dáng, độ dài rộng khác nhau. Camisole chuộng may bằng chất liệu mềm mịn, thấm hút tốt như vải cotton, satin hoặc lụa, visco,..

Trước đây camisole thường chỉ được mặc như lớp lót nội y bên trong những chiếc áo và váy mỏng để người mặc cảm thấy tự tin hơn. Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển và không ngừng sáng tạo trong thời trang, đã mang đến Camisole đa năng khi sử dụng chúng như áo top và là một phần của bộ trang phục, với nhiều kiểu dáng, chất liệu cao cấp và chi tiết tinh tế.

Biến hóa rực rỡ trong ngày hè với phong cách áo thun nữ mặc nhà 194455

Đặc biệt, áo thun có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều ngoại hình vóc dáng khác nhau và là kiểu thời trang không sợ bị lỗi mốt, bạn có thể mặc đi ra đường từ năm này qua năm khác vẫn cảm thấy thoải mái. Đồng thời được ưa chuộng làm trang phục mặc ở nhà với sự thoải mái, mát mẻ và dễ phối đồ.

1.3 Mức giá thành hợp lý

Dựa vào tay nghề thợ may, tính độc quyền thương hiệu và chất lượng vải cao cấp mà giá thành của chiếc áo thun sẽ dao động từ 50.000 - 300.000đ. Vì vậy, một ưu điểm nổi bật của chiếc áo thun là mức giá thành không quá cao và dễ dàng tìm mua nhanh chóng.

Tuy nhiên, các nàng nên cân nhắc lựa chọn áo thun có xuất xứ rõ ràng để tránh mua phải chiếc áo thun kém chất lượng, với form dáng áo không đẹp, chất liệu dãn nhanh qua vài lần giặt hay thậm chí  gây kích ứng da vì thô ráp, khiến cơ thể mẩn ngứa, khó chịu.

Cách phối hợp với áo thun dáng Camisole

Dễ dàng mặc tại nhà

Mỏng, nhẹ và thoáng mát chính là những tính từ dùng để miêu tả chiếc áo camisole. Bạn có thể kết hợp kiểu dáng áo thun này với bất kì chiếc quần short thun đơn giản nào hay những mẫu quần quần Jogger năng động, cá tính.

Biến hóa rực rỡ trong ngày hè với phong cách áo thun nữ mặc nhà 194456

Khác với những trang phục mặc nhà như Pijama, đầm ngủ sexy, thì áo thun sẽ là lựa chọn tốt hơn để dễ dàng thay đổi trang phục khi cần ra ngoài. Và đây cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nếu như không muốn quá đầu tư vào các trang phục mặc nhà.

Tự tin mặc xuống phố

Phom dáng basic chính là lợi thế để chiếc áo camisole trở nên phổ biến và bạn có thể tìm kiếm chúng ở bất kỳ cửa hàng đồ hiệu nữ nào như Jockey, Vera,... Ngoài là trang phục mặc nhà, áo thun kiểu dáng Camisole có thể phối cùng chiếc quần jean hoặc Skinny,... để tăng thêm phần sành điệu như các sao Hàn.

Bên cạnh đó, áo thun cũng là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với chân váy tennis nữ tính khoe vóc dáng yêu kiều và vòng eo nhỏ xinh. Các cô nàng có thể lựa chọn chất liệu kaki hoặc denim,... tạo nên sự trẻ trung cho trang phục.

Biến hóa rực rỡ trong ngày hè với phong cách áo thun nữ mặc nhà 194457

Để tránh nhàm chán, bạn đừng quên kết hợp khoác ngoài là một chiếc áo sơ mi dáng rộng cùng tone màu hoặc chiếc blazer. Đây đều là những item “hợp cạ" với các chiếc áo thun basic, bất chấp mọi vóc dáng.

Không khó để các nàng trở thành một người phụ nữ sành điệu, phong cách và thời thượng. Bởi vì, sự cầu kỳ trong trang phục không phải là yếu tố quyết định mà chính là khả năng biến hoá trang phục và cách tiết chế khi phối hợp từ phụ kiện đến quần áo. Đôi khi chỉ cần sự tối giản miễn là phù hợp với hoàn cảnh, không cần phô trương, lòe loẹt, những chiếc áo thun với kiểu dáng đơn giản, dễ phối đồ, thực tế lại là những item cần thiết nhất trong tủ đồ, khiến các chị em ghi điểm trong mắt người đối diện dù ở nhà hay dạo chơi.

Thông tin liên hệ:

Jockey Việt Nam - Đồ nội y, đồ thể thao, đồ mặc nhà

Website: https://jockey.vn/

Minh Hùng
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
28.09.2022
TIN NỔI BẬT