Quảng cáo

Bị Sevilla cầm hòa, Atletico lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu

Thứ hai, 20/01/2014 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng Atletico Madrid vẫn để Sevilla cầm hòa 1-1, qua đó chính thức bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu BXH La Liga.

 

Video bàn thắng: Atletico Madrid 1-1 Sevilla (Vòng 20 - La Liga 2013/14)

 

Sau khi hay tin Barcelona hòa Levante với tỉ số 1-1, Atletico Madrid nhận thấy cơ hội lên ngôi đầu bảng thuận lợi hơn bao giờ hết khi đối mặt với Sevilla. Nhập cuộc với quyết tâm cao, chỉ 18 phút sau tiếng còi khai cuộc họ đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của David Villa. Từ quả đá phạt góc của Gabi, Godin đánh đầu trả bóng trở lại trung lộ khiến thủ môn Beto của Sevilla phải lao ra phá bóng, chính điều này tạo cơ hội thuận lợi cho cựu tiền đạo của Barca tung cú sút uy lực đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

 

Atletico Madrid 1-1 Sevilla, Atletico Madrid vs Sevilla, La Liga, Barcelona, Real Madrid, ket qua Atletico Madrid vs Sevilla, atletico hoa dang tiec, atletico lo co hoi chiem ngoi dau

Villa không thể giúp Atletico vượt qua được Sevilla

 

Tưởng rằng Atletico sẽ đẩy cao đội hình kiếm bàn thắng để tạo khoảng cách an toàn hơn, tuy nhiên HLV Diego Simeone chủ động để các học trò chơi phòng thủ bảo toàn tỉ số. Chính điều này khiến cho Sevilla dần lấy lại được thế trận, dù tạo được một số cơ hội nhưng vẫn không có thêm bàn thắng nào được khi cho tới khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

 

Sang hiệp hai, thế trận trở nên cân bằng hơn khi HLV Emery đưa Kevin Gameiro vào sân đá cặp với Rakitic. Dù hàng thủ chơi rất vững chắc và tỉnh táo, nhưng chỉ một sai lầm đáng tiếc của Juanfran đã khiến mọi cố gắng Atletico đều bỏ đi. Cầu thủ này đã ‘biếu không’ cho Sevilla quả penalty ở phút thứ 72 khi có tình huống níu áo Bacca trong vòng cấm địa. Đứng trước chấm 11 mét Rakitic có vẻ rất áp lực, nhưng sau đó anh vẫn thực hiện thành công quả đá phạt ấn định tỉ số chung cuộc 1-1.

 

Với trận hòa đáng tiếc này, Atletico chính thức bỏ lỡ cơ hội vượt qua Barca để vươn lên ngôi đầu BXH La Liga. Không nhưng vậy, họ còn gặp áp lực lớn khi chỉ còn cách đội đứng dưới là Real Madrid đúng 1 điểm.

 

Đội hình ra sân

Atletico Madrid: 13 Thibaut Courtois 2 Diego Godin 3 Filipe Luis 20 Francisco Juanfran 23 Miranda 6 Koke 8 Raul Garcia 10 Arda Turan 14 Gabi 9 David Villa 19 Diego Costa

Sevilla: 13 Beto 2 Federico Fazio 3 Fernando Navarro 21 Nicolas Pareja 23 Coke 6 Daniel Carrico 32 Alberto 11 Ivan Rakitic 12 Vicente Iborra 20 Vitolo 9 Carlos Bacca

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid 1-1 Sevilla Atletico Madrid vs Sevilla La Liga Barcelona Real Madrid ket qua Atletico Madrid vs Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT